2 hack biến hoá cực nhanh các kiểu tóc nam chơi Tết đa phong cách

Tết đã đến rất gần, bạn muốn đón Tết với nhiều phong cách khác nhau. Vậy thì hãy thử ngay kiểu tóc nam 3 trong 1 này để biến hoá cực nhanh đi chơi Tết nhé.

Điều kiện có thể biến hoá các kiểu tóc nam

kiểu tóc nam

Điều kiện tốt nhất cho kiểu tóc đa di năng có thể vuốt nhiều kiểu tóc nam một lúc là có độ dài vừa phải. Tóc không ngắn quá và cũng không dài quá. Hai bên side và sau gáy cũng không cần cắt quá sát. Độ dài mái vừa đủ khoảng 3-5 cm và không dài quá lông mày.

Nếu bạn có độ dài tóc như vậy, rất dễ để bạn thực hiện các bước biến hoá. Ví dụ nếu bạn để tóc quá ngắn, bạn sẽ dễ dàng tạo kiểu Sport. Nhưng nếu bạn muốn để Quiff hoặc Layer là điều không thể. Ngược lại nếu bạn có tóc quá dài, bạn sẽ để được các kiểu Comb over. Nhưng bạn không thể nào vuốt Sport được cả.

Bởi vậy, độ dài của tóc rất quan trọng trong hack này.

Đổi kiểu tóc nhanh chóng chỉ với 5 phút

Sáng đi chúc Tết cần lịch sự. Chiều đi quẩy cần chất. Làm sao để biến hoá mái tóc của bạn thật nhanh đây. Đơn giản lắm, hãy update ngay 2 bước đơn giản dưới đây để đổi phong cách nhanh như chong chóng.

Bước 1: sấy tóc trước khi ở nhà, chuẩn bị side kick

kiểu tóc nam

Bước này là bước rất quan trọng. Đối với bạn nào xác định là mình sẽ không có kịp thời gian để quay trở về nhà để vuốt tóc thì cần phải chuẩn bị trước.

  • Đầu tiên bạn nên sử dụng side kick trước khi sấy.
  • Tiếp theo, sấy tóc xuôi theo form layer
  • Thêm 1 lượng rất ít sáp trên ngọn tóc để lên form Layer. Lưu ý không vuốt sáp vào chân tóc và tóc mái.
  • Tuyệt đối không dùng gôm

Bước 2:  Dùng 1 lần sáp nữa khi muốn thay đổi kiểu tóc

kiểu tóc nam

  • Sử dụng sáp bằng 1 đốt ngón tay vuốt từ chân lên ngọn để tóc mái dựng lên hoặc ngược ra đằng sau.
  • Tiếp đó, vuốt đều hết sáp lên tóc
  • Lưu ý là phải vuốt hết sáp đều lên tóc để có thể tạo kiểu dễ dàng

kiểu tóc nam

Chỉ với 2 bước đơn giản thôi bạn đã thay đổi ngay phong cách trong tích tắc. Hãy biến hoá phong cách của bạn bằng việc biến hoá các kiểu tóc nam. Đừng biến ngày Tết của bạn trở thành 1 màu. Hãy áp dụng ngay 2 hack này để có một năm mới đa phong cách.

kiểu tóc nam

Tết đã đến rất gần rồi, hiện tại các cơ sở của 30Shine trên cả nước đều đã rất đông khách. Để anh em nào cũng có thể đẹp trai đón Tết, 30Shine “lăn xả” phục vụ hết mình. Kể từ thời điểm này cho đến hết 29 Tết (âm lịch), 30Shine sẽ nhận khách đến hết 10h30 hàng tối. Nhanh tay đặt lịch để đẹp trai đón Tết ngay đi trước khi 30Shine hết slot.