19 chiếc xe tuyệt vời nhất dành cho phái mạnh (Phần I)

Hẳn các chàng trai đều ít nhất một lần trong đời mong ước sở hữu những chiếc siêu xe cho bản thân mình. Hoặc đối với những người có điều kiện một chút thì xe hơi còn trở thành niềm đam mê và họ có cả một bộ sưu tập. Nếu bạn quan tâm đến “những chú chiến mã” này thì đừng bỏ qua những mẫu xe tuyệt vời sau.

Lái xe có thể sẽ vui hơn bao giờ hết, nếu như giá cả phải chăng và đặc biệt phải chú ý đến an toàn. Tỉ lệ tai nạn giao thông đã gia tăng tới 10.4% trong năm nay, theo như bộ An toàn giao thông quốc gia. May mắn thay, hiện nay đã có rất nhiều những thay đổi công nghệ lớn, từ cơ chế trợ giúp lái xe đúng làn tới hệ thống phanh tự động. Vậy nên việc lái xe cũng đã trở nên an toàn hơn bao giờ hết. 30Shine đã tổng hợp những xe tốt nhất dành cho các chàng. Mỗi chiếc đều có những đặc điểm thú vị khiến các đấng mày râu không thể nào làm ngơ.

Mục lục

1.  Camaro SS Mui Trần – Tốc độ và tiết kiệm

Camaro SS Mui Trần - Tốc độ và tiết kiệm

Camaro SS Mui Trần – Tốc độ và tiết kiệm

Xe hộp số cơ 6 cấp và động cơ V8 455 mã lực của chiếc Corvette giúp nó đi êm trên những con đường xấu. Tính trung bình chiếc xe tiêu thụ 1 lít/8 km khi đi trên đường cao tốc và đường dài trong thành phố. Chiếc xe này phù hợp với những chàng trai muốn đưa người yêu của mình đi ngắm biển. Giá giao động từ 37,900$ – 43,900$ cho dòng xe mui trần.

2. Lexus IS 350 F Sport – Cho những nhà đua xe ở thành phố

Lexus IS 350 F Sport - Cho những nhà đua xe ở thành phố

Lexus IS 350 F Sport – Cho những nhà đua xe ở thành phố

Chiếc xe thể thao 4 cửa nhỏ gọn này tôn lên chất lượng lắp ráp tinh tế và tính thoải mái của Lexu. Chiếc xe đời mới này có mọi chức năng an toàn. Động cơ 6 xi lanh với 306 mã lực của nó giúp giảm đi một vụ tai nạn lật xe kinh hoàng. Đấng mày râu ở thành phố chật hẹp nhưng  thích đua xe thì đây là sự lựa chọn lý tưởng. Xe này có giá từ 44,525$.

3. Mustang GT/CS Premium Fastback – Cơ bắp và sang trọng

Mustang GT/CS Premium Fastback - Cơ bắp và sang trọng

Mustang GT/CS Premium Fastback – Cơ bắp và sang trọng

Giờ đã hơn 50 năm tuổi nhưng Mustang vẫn giữ giá cả phải chăng và đúng với chất lượng. Chiếc xe này có động cơ 435 mã lực, 8 xi lanh xếp chữ V với 32 xupáp. Nó tạo ra khoảng 560 kg/m mômen lực và tốc độ tối đa 265 km/h. Phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng dành cho đàn ông yêu thích cổ điển. Mỗi chiếc xe có giá từ 38,915$, ford.com.

4. Mazda Miata MX-5RF – Tinh tế và xác thực

Mazda Miata MX-5RF - Tinh tế và xác thực

Mazda Miata MX-5RF – Tinh tế và xác thực

Từ năm 1989 chiếc Mazda Miata đã luôn là phương tiện đáng tin cậy cho những người lái xe ở Anh. MX-5 là thế hệ thứ tư, có thêm hộp số tự động 6 số và mái xe cứng thu gọn được. Phù hợp với chàng trai tỉ mỉ, tinh tế, yêu thích an toàn thì đây là một sự lựa chọn đúng đắn.

5. Acura TLX – Cho những người yêu thích BMW

Acura TLX - Cho những người yêu thích BMW

Acura TLX – Cho những người yêu thích BMW

Acura TLX có thể không có bộ cầm lái thông minh, góc cua linh hoạt hay nội thất sang trọng của một chiếc BMW, nhưng khi lái chiếc TLX vẫn rất ngầu. Phiên bản mới với 290 mã lực và động cơ 6 xi lanh chữ V rẻ hơn 10.000$ so với bản 320 mã lực 340i, nhưng lại được trang bị tốt hơn. BMW người ta thường nghĩ phong cách này phù hợp với đàn ông lịch lãm. Nhưng với chiếc xe này cũng là một sự lựa chọn cho chàng trai năng động yêu thích BMW.

6. Honda Ridgeline RTL-E

Honda Ridgeline RTL-E

Honda Ridgeline RTL-E

Khoang chứa thông minh, bao gồm một ngăn kéo nhỏ trong buồng lái. Chiếc Ridgeline là phương tiện hoàn hảo cho những người đa nhiệm. Nó có hệ thống cầm lái tốt nhất trong tất cả các xe bán tải chúng tôi đã thử nghiệm. Cộng vào đó, nó có loa trong khoang lái. Bạn có thể bật nhạc thoải mái. Chiếc xe này thiết kế riêng cho những chàng trai trẻ tuổi và đã lái xe rất sành.

7. Toyota Land Cruiser

Toyota Land Cruiser cho những chàng trai yêu mạo hiểm

Toyota Land Cruiser cho những chàng trai yêu mạo hiểm

Dưới lớp da trang trọng là một trong những chiếc “xe bụi” đáng tin cậy nhất bạn có thể tìm được. Nhược điểm lớn nhất của nó là tiêu tốn 1 lít xăng mỗi 5 cây. Phù hợp cho nam giới thích thám hiểm.

Đón chờ phần tiếp theo của 30shine nhé. Khi bạn đã sở hữu một chiếc xe đẹp, sang trọng và muốn tìm kiểu tóc phù hợp thì đến với 30shine nhé. Nút đặt lịch ở cuối bài.

Nguồn: Menshealth