15 lời khuyên hữu ích dành cho nam giới khi chọn trang phục

“Mặc sao cho đẹp?” giờ đây cũng là trăn trở của cánh mày râu, bởi bộ quần áo bạn khoác trên người sẽ phần nào thể hiện tính cách con người bạn. Với 15 lời khuyên hữu ích này, 30 Shine chắc chắn sẽ giúp các quý ông chọn được phong cách thời trang của riêng mình.

15 lời khuyên hữu ích dành cho nam giới khi chọn trang phục

1. Fit is King – Vừa vặn là trên hết. Hãy chắc chắn rằng tất cả trang phục bạn mặc đều vừa với hình dạng cơ thể của bạn, không quá chật hoặc quá rộng.

2. Đơn giản hóa: đừng lạm dụng quá nhiều trang phục mà bạn có, không nên đeo quá ba món trang sức hoặc mặc nhiều hơn ba màu.

3.Sáng tạo: Hãy vui vẻ biến tấu gu thời trang của bạn, bắt đầu từ những chiếc áo sơ mi hay quần jean đơn giản nhất, phá cách cho những món đồ tưởng như nhàm chán.

4. Chú ý đến tính cân xứng của bộ đồ: Những chiếc áo, quần mà bạn kết hợp phải tạo được sự đồng đều cho kích thước cơ thể, nguyên tắc là phần trên và phần dưới phải ăn khớp với nhau.

15 lời khuyên hữu ích dành cho nam giới khi chọn trang phục

5. Đi mua đồ cùng người khác. Nếu có thể, bạn nên hạn chế đi shopping một mình, hãy chọn một người bạn đáng tin tưởng để nhận được những ý kiến trung thực từ người đó.

6. Trang phục phải phù hợp với môi trường tiếp xúc: Tất cả những gì bạn phải làm là suy nghĩ về nơi mà bạn sẽ đi và người mà bạn sẽ gặp, đừng để “underdressed” với nhân viên hay “overdressed” với sếp nhé!

7. Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của các chi tiết bởi điều cuối cùng là điều đầu tiên được chú ý. Vì vậy, hãy chú ý đến các chi tiết nhỏ thay vì chỉ tập trung vào các phần chính của trang phục, đó có thể là một chiếc khăn quàng cổ, một món phụ kiện bỏ túi hay cách bạn thắt nút cà vạt.

8. Đầu tư vào một đôi giày tốt và giữ cho nó luôn sạch đẹp, cho thấy rằng bạn là một người đàn ông lịch lãm, tinh tế, cẩn thận và biết chăm sóc bản thân.

9. Hãy để ý tới logo, nhãn mác của trang phục, đừng để chúng quá to, biến bạn thành biển quảng cáo di động.

10. Không quá quan tâm vào các xu hướng , hãy mặc những gì bạn thực sự thích. Rất nhiều người đổ xô mua những bộ đồ chạy theo mốt nhưng lại chẳng có cơ hội mặc.

15 lời khuyên hữu ích dành cho nam giới khi chọn trang phục

11. Không quá chú trọng thương hiệu: Trước khi bạn quyết định mua một mặt hàng, hãy tự hỏi liệu bạn đang mua nó đơn giản chỉ vì tên thương hiệu hay vì bạn yêu thích chất lượng và phong cách.

12. Tích cực xây dựng phong cách thời trang của riêng bạn: Hãy đầu tư thêm thời gian và tiền bạc để chăm sóc hình ảnh của bạn, bổ sung kiến thức thời trang và bạn sẽ thấy phong cách của bạn là một phương thức giao tiếp rất quan trọng.

13.Thăm dò ý kiến từ những người thân, liệu phong cách của bạn có ổn không?

14. Chăm sóc râu: Thường xuyên cạo và chăm sóc râu để có gương mặt sáng sủa, lịch lãm bởi nếu không nó sẽ là “kẻ giết người không dao” ngay cả khi thời trang của bạn có là vàng.

15. Thử nghiệm phong cách mới : Hãy thử thoát khỏi hình ảnh an toàn để đi tìm kiếm những điều mới lạ cho trang phục, và nếu có thất bại thì bạn cũng đã có được kinh nghiệm cho bản thân.

(Nguồn: kinowear)

Xem thêm:

Tips mua sắm thông minh cho cánh mày râu

Mách bạn cách phối đồ cực chuẩn cho những dịp lễ quan trọng

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *