15 kiểu tóc đẹp từ thập niên 50 vẫn khiến cánh mày râu mê mẩn (Phần 2)

Những kiểu tóc đẹp từ những năm 50 vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các kiểu tóc mới sau này. Mặc dù ngày nay phái mạnh đã có nhiều sự lựa chọn về tóc hơn. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng những biến thể tóc từ thập niên 50 vẫn luôn thu hút các đấng mày râu.

Tiếp nối sự hưởng ứng của các anh em đối với phần 1, trong phần 2 này, hãy tiếp tục cùng 30Shine tìm hiểu xem các kiểu tóc đó là những kiểu nào mà vẫn còn truyền cảm hứng đến tận bây giờ nhé.

Mục lục

8. Kiểu tóc đẹp High Quiff

Nếu đã nói đến các kiểu tóc đẹp của năm 1950 thì không thể không nhắc đến High Quiff. Cũng như nhắc đến High Quiff là người ta sẽ nhớ ngay đến thập niên 50. Thời điểm mà High Quiff ra đời và làm điên đảo các chàng trai lúc bấy giờ không thua kém gì Pompadour. Thậm chí cho đến tận bây giờ, kiểu tóc này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là kiểu tóc cổ điển và cực kỳ sang trọng. Với phần tóc mái được chải cao và vuốt phồng. Cùng những đường sóng giữa tóc sẽ tạo thêm điểm nhấn cho gương mặt của bạn. Phần tóc hai bên mai và sau gáy thì được cắt ngắn sao cho không quá sát vào da đầu.

Nếu đã nói đến các kiểu tóc đẹp của năm 1950 thì không thể không nhắc đến High Quiff.

Nếu đã nói đến các kiểu tóc đẹp của năm 1950 thì không thể không nhắc đến High Quiff

9. Medium Messy Hair

Đây là kiểu tóc đánh rối dành cho những chàng trai có mái tóc dài trung bình. Đây là một trong những kiểu tóc đẹp nam cũng được yêu thích vào những năm 50. Các sợi tóc mái được đánh rối sang một bên và thả rơi nhẹ trước trán càng làm tăng sự quyến rũ cho bất kỳ anh chàng nào sở hữu mái tóc này. Nhìn trông có vẻ hơi lộn xộn một chút. Thế nhưng nếu bạn muốn làm mới bản thân thì còn chờ gì nữa mà không cắt cho mình mái tóc độc đáo này.

Đây là kiểu tóc rối dành cho những chàng trai có mái tóc trung bình.

Đây là kiểu tóc rối dành cho những chàng trai có mái tóc trung bình

10. Messy Quiff

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc ngắn mà vẫn muốn thử kiểu Messy đánh rối như trên. Thì đừng lo vì tóc Messy hoàn toàn có thể kết hợp được với đầu Quiff. Messy và Quiff đều là những kiểu tóc đẹp của thập niên 50. Vậy không có lý do gì mà người ta lại không kết hợp chúng với nhau để có thêm một sự lựa chọn nữa về tóc cho mình. Vẫn là kiểu tóc Quiff thông thường. Nhưng bạn sẽ đánh rối phần tóc mái phía trước lên để tạo thành Messy Quiff. Điều thú vị của kiểu tóc này là nó phù hợp với hầu hết hình dáng khuôn mặt. Bạn có thể đi ngoài đường và quan sát kỹ, ngày nay vẫn có rất nhiều thanh niên yêu thích kiểu tóc đẹp này.

Kiểu tóc đẹp Messy Quiff

Kiểu tóc đẹp Messy Quiff

Ngày nay vẫn có rất nhiều thanh niên yêu thích kiểu tóc đẹp này

Ngày nay vẫn có rất nhiều thanh niên yêu thích kiểu tóc đẹp này

11. Side Part Hard Slick Hairstyle

Chắc hẳn lúc đầu nhìn thấy kiểu tóc này, bạn sẽ nghĩ trông nó thật kỳ cục phải không? Nhưng hãy thử nhớ lại các bộ phim từ thập niên 50 mà bạn từng xem đi. Chắc chắn kiểu đầu này đã từng xuất hiện trên phim không ít đâu. Vẫn là chia tóc làm hai phần không bằng nhau, nhưng sẽ vuốt sao cho mỗi phần tóc thật mỏng và thật mượt xuôi dần về phía mang tai. Ngày nay cũng không có nhiều người còn để kiểu tóc này nữa. Mà đã biến tấu bằng cách vuốt phồng và cạo sát hai bên mai với sau gáy.

Chắc hẳn lúc đầu nhìn thấy kiểu tóc này bạn sẽ thấy trông nó thật kỳ cục

Chắc hẳn lúc đầu nhìn thấy kiểu tóc này bạn sẽ thấy trông nó thật kỳ cục

12. Kiểu tóc đẹp Flat Top

Flat top cũng nằm trong các kiểu tóc ngắn đẹp trở thành xu hướng của những năm 50. Đó là kiểu tóc được cắt ngắn dựng đứng lên theo hình khối vuông đầy góc cạnh. Tất cả tóc đều được cắt phẳng với độ dài bằng nhau. Rất phù hợp với những anh chàng thích phong cách chuẩn men mà vẫn toát lên sự quyến rũ. Ngày nay thì Flat Top cũng đã có nhiều biến thể. Không cần nhất thiết phải cắt theo kiểu đầu vuông như cũ. Bạn có thể để tóc dài hơn một chút rồi tạo kiểu mềm mại chứ không bắt buộc phải cứng nhắc giống như trước.

Ngày nay thì Flat Top cũng đã có rất nhiều biến thể.

Ngày nay thì Flat Top cũng đã có rất nhiều biến thể

13. Comb over

Đây là kiểu Comb over thường thấy và vẫn còn rất thịnh hành cho đến tận bây giờ. Bạn để phần tóc mái dài rồi vuốt ngược ra sau. Đồng thời hai bên mai và sau gáy cũng được cắt tỉa gọn gàng, không cần phải cạo quá sát. Comb over cũng là một trong những kiểu tóc yêu thích của ông hoàng nhạc Rock N Roll – Elvis Presley lúc bấy giờ. Chính vì vậy mà kiểu tóc này cũng có tầm ảnh hưởng không nhỏ thời gian đó.

Đây là kiểu Comb over thường thấy và vẫn còn rất thịnh hành cho đến tận bây giờ.

Đây là kiểu Comb over thường thấy và vẫn còn rất thịnh hành cho đến tận bây giờ

14. Side Comb

Side Comb cũng rất được ưa chuộng vào những năm 50, thậm chí là đến cả những năm 60. Kiểu tóc này khá phù hợp với những chàng trai trẻ, hoặc những anh chàng có gương mặt trẻ con. Bạn chỉ cần chải tóc sang một bên rồi tạo kiểu với phần mái phía trước sao cho hợp với khuôn mặt là được. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc mỏng thì còn ngại gì mà không thử ngay kiểu Side Comb này.

Kiểu tóc này khá phù hợp với những chàng trai trẻ, hoặc những anh chàng có gương mặt trẻ con.

Kiểu tóc này khá phù hợp với những chàng trai trẻ, hoặc những anh chàng có gương mặt trẻ con

15. Side Part Skin Fade

Chắc chắn các đấng mày râu cũng không ai còn xa lạ với kiểu tóc này nữa. Vào thập niên 50 thì Side Part Skin Fade rất được ưa chuộng bởi những cậu bé tuổi teen da trắng. Đặc trưng của nó vẫn là kiểu Side Part thông thường, chỉ khác là phần tóc ở mai và sau gáy sẽ được cạo gần sát vào da đầu. Việc này giúp cho gương mặt bạn trông sáng và nam tính hơn.

Vào thập niên 50 thì Side Part Skin Fade rất được ưa chuộng bởi những cậu bé tuổi teen da trắng.

Vào thập niên 50 thì Side Part Skin Fade rất được ưa chuộng bởi những cậu bé tuổi teen da trắng

Sau khi chiêm ngưỡng xong 15 kiểu tóc đẹp của thập niên 50, hẳn bạn cũng đã hiểu vì sao những kiểu tóc đó vẫn còn hot đến tận bây giờ và các biến thể của chúng là gì rồi đúng không? Một mái tóc đẹp hoàn toàn có thể thay đổi được phong cách và vẻ ngoài của bạn. Thậm chí còn khiến bạn trông trẻ ra cả chục tuổi cho dù bạn đang ở bất cứ thời đại nào đi chăng nữa. Vì thế, việc mà bạn cần làm lúc này chính là đến 30Shine và tạo cho mình một kiểu tóc đúng chuẩn ngay thôi.

Nguồn: Hair Do Hair Style