15 kiểu tóc đẹp nhất ‘cứu cánh’ cho những chàng hói (Phần 1)

Bạn cảm thấy không may mắn khi sở hữu một mái tóc thưa và có nguy cơ hói? Đừng lo, 30Shine sau đây xin gợi ý 15 kiểu tóc đẹp và cực hợp, giúp bạn tha hồ lựa chọn.

Mục lục

1. Buzz Cut

15 kiểu tóc đẹp nhất cực hợp với những chàng tóc thưa

Kiểu tóc Buzz Cut

Buzz Cut là kiểu tóc cực phù hợp với những chàng tóc thưa bởi đặc trưng tiêu biểu của nó là cắt ngắn toàn bộ. Nó cũng tương tự như kiểu tóc mà người Việt vẫn hay gọi là “đầu đinh”. Tóc được cắt ngắn đến mức gần như ôm sát vào da đầu, được cạo và tỉa hai bên và phía sau.

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che được phần khuyết điểm trên phần đỉnh đầu cũng như đường tóc bằng cách thu hút sự chú ý trở lại khuôn mặt. Lúc này sẽ không ai còn nghĩ bạn bị hói nữa. Thay vào đó, họ chỉ đơn giản nghĩ rằng, bạn đang chọn cho mình một mái tóc húi cua mà thôi. Nếu bạn là người thích đơn giản mà vẫn muốn nam tính, hãy đến 30Shine để thử kiểu tóc này nhé!

2. Crew Cut

15 kiểu tóc đẹp nhất cực hợp với những chàng tóc thưa

Kiểu tóc Crew Cut

Crew Cut là một trong những kiểu phổ biến nhất đối với những người đàn ông ít tóc. Kiểu tóc này cũng gần tương tự như Buzz cut nhưng phần tóc trên đỉnh đầu được để dài hơn. Những chàng nào tóc dày hơn một chút mà không thích Buzz thì có thể chọn Crew. Đây cũng là một mẫu tóc đơn giản và phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là những chàng trai trẻ nhưng ít tóc. Phái mạnh có thể tạo nên vẻ chỉn chu bằng cách sử dụng gel tạo kiểu lên phần tóc trên đỉnh đầu.

Đây cũng là kiểu tóc phù hợp hơn với đàn ông Việt. Crew Cut hợp với những khuôn mặt góc cạnh, làn da ngăm đen cùng đôi mẳ sắc lạnh.

3. Cạo trọc

15 kiểu tóc đẹp nhất cực hợp với những chàng tóc thưa

Cạo trọc

Tưởng chừng như đùa, nhưng đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Có lẽ đây là sự lựa chọn duy nhất nếu mái tóc của bạn có những đốm hói hoặc bị loang lổ. Kiểu đầu này sẽ giữ cho bạn trông bảnh bao và nam tính. Một điểm cộng cực lớn cho kiểu đầu này là bạn sẽ không phải mất thời gian, tiền bạc để chăm sóc tóc nữa. Bạn chỉ cần tập trung vào việc chọn cho mình những trang phục phù hợp mà thôi.

Tuy nhiên, khi ứng dụng kiểu tóc này ở Việt Nam, các bạn cần chú ý đến phong cách ăn mặc. Đừng để mọi người hiểu nhầm bạn là người nguy hiểm và tránh xa nhé. Chỉ cẩn chọn một trang phục lịch sự là bạn đã tiết chế được độ ngầu của nó rồi.

4. Ivy league

15 kiểu tóc đẹp nhất cực hợp với những chàng tóc thưa

Kiểu tóc Ivy league

Ivy league cũng là một kiểu tóc ngắn mang phong cách thượng lưu, được biến thể từ Crew và Buzz. Cũng được cắt như Crew và Buzz, nhưng phần tóc trên đỉnh đầu được giữ lại nhiều hơn để có thể rẽ ngôi. Bạn có thể vuốt ngược với sáp để tạo độ phồng, tạo cảm giác cho tóc dày hơn. Kiểu tóc đẹp giúp tôn lên dáng vẻ gương mặt, hợp với nam giới có gò má và đường xương hàm nổi bật. Ivy league còn có tên khác là Havard clip hay Princeton.

5. Slicked Back

15 kiểu tóc đẹp nhất cực hợp với những chàng tóc thưa

Kiểu tóc Slick back

Slicked back là kiểu tóc nam rất phổ biến vào cuối thế kỷ 20 và vẫn là phong cách được các quý ông yêu thích cho đến ngày nay. Mái tóc được cạo sạch hai bên mai, chỉ giữ lại một lượng tóc nhỏ. Mẫu tóc này có xu hướng dồn hết phần tóc phía trước và bên mai về phần gáy. Với xu hướng đổ bộ về phía sau như vậy sẽ giúp bạn che giấu được khuyết điểm tóc thưa. Để tạo kiểu tóc đẹp này, bạn chỉ cần lấy lược và một số sản phẩm để vuốt tóc về phía sau.

Hiện nay Slicked Back rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Đơn giản vì nó rất phù hợp với vầng trán cao, và mái tóc dày của trai Việt.

6. Comb over

15 kiểu tóc đẹp nhất cực hợp với những chàng tóc thưa

Kiểu tóc Comb Over

Hầu như các quý ông đầu hói đều ít nhất một lần thử che giấu mảng đầu trống của mình bằng kiểu tóc này. Phân chia phần tóc có độ dài để vuốt ngược về phía đỉnh đầu. Hai bên và sau gáy cắt ngắn gọn gàng. Bạn có thể nghĩ đây là cách thông minh để che giấu những mảng hói đang hình thành.

Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ phù hợp hơn với đàn ông trung niên. Vì nó đem lại vẻ nghiêm túc, chỉn chu. Sẽ khó để phù hợp với những “cậu chàng” xì teen.

7. Quiff+Taper Fade

15 kiểu tóc đẹp nhất cực hợp với những chàng tóc thưa

Kiểu tóc Quiff+Taper Fade

Phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng theo phong cách Taper Fade. Phần tóc ở đỉnh đầu được giữ lại dài hơn theo phong cách Quiff. Quiff+ Taper Fade là một kiểu tóc đặc biệt hấp dẫn và cho bạn một cái nhìn trẻ trung hơn. Việc này cũng có tác dụng làm giảm dấu hiệu cho thấy bạn là người có mái tóc thưa.

Trên đây, 30Shine đã giới thiệu với các bạn 7/15 kiểu tóc đẹp nhất cực hợp với những chàng tóc thưa, giúp bạn tha hồ chọn lựa. Nếu vẫn còn băn khoăn với mái tóc của mình, hãy đến với 30Shine để được tư vấn, tạo kiểu và tận hưởng những dịch vụ ưu đãi nhất nhé! Nhanh tay đặt lịch tại đây nào!