14 kiểu tóc nam đẹp – dài giúp bạn tỏa sáng như diễn viên điện ảnh (Phần I)

Tóc dài không phải là đặc quyền của giới nữ, nhiều nghệ sĩ nam rất hào hứng thay đổi hình ảnh với kiểu tóc nam đẹp phóng khoáng này. Nếu bạn đang muốn thử phong cách này mà chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy đọc ngay bài viết này để chọn cho mình kiểu tóc giúp bạn toả sáng như diễn viên điện ảnh.

Những kiểu tóc nam đẹp – dài chắc hẳn không quá xa lạ với nhiều người, nó còn được coi là mái tóc toát lên vẻ lãng tử, nam tính. Sự quyến rũ của từ những chàng trai không chỉ dừng lại ở nét nam tính trong con người. Mà nó còn lấn ra phía ngoại hình tạo cho người nhìn sự thoải mái, ngọt ngào. Tính linh hoạt là điểm cộng của tóc dài. Giờ đây kiểu tóc nam đẹp dài đã và đang chiếm được chỗ đứng trong danh sách các kiểu tóc đẹp nhất dành cho nam giới.

Mục lục

1. Mái tóc dài màu vàng + râu quai nón

Tóc dài màu vàng kết hợp với bộ râu

Tóc dài màu vàng kết hợp với râu quai nón

Với kiểu tóc này, trông bạn có một chút liều lĩnh và mọi sự chú ý sẽ tập trung vào khuôn mặt. Muốn có style này mái tóc của các chàng phải đạt ít nhất là đến vai. Trông sẽ tuyệt và nổi bật hơn nếu được nhuộm thêm màu vàng. Việc còn lại của phái mạnh là có thể búi lên hay thả tùy thích, đều làm bạn trông lịch lãm và hấp dẫn. Kiểu tóc này tuy chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng cũng đang đần được cập nhật. Đơn giản là khi kết hợp nó với khuôn mặt đậm nét Á Đông của các chàng trai Việt đem đến một vẻ đẹp ma mị và cuốn hút hơn bao giờ hết.

2. Kiểu tóc nam đẹp của Bradley Cooper

Kiểu tóc nam dài của Bradley Cooper

Kiểu tóc nam đẹp – dài của Bradley Cooper

Cooper sở hữu mái tóc xoăn màu nâu thật cool và hoàn toàn chinh phục khán giả trong bộ phim “Hangover”. Kết hợp kiểu tóc này với màu Blonde tạo ra một phong cách không thể tuyệt vời hơn. Mái tóc đem đến cho nam diễn viên vẻ đẹp cổ điển nhưng vô cùng lãng tử.

Đây từng được đánh giá là kiểu tóc nam đẹp thu hút phái nữ. Nếu bạn muốn “sát gái” như Bradley Cooper thì hãy đến với 30Shine, stylist sẽ giúp bạn toả sáng.

3. Kiểu tóc dài của Chris Hemsworth

Kiểu tóc nam của Chris Hemsworth

Kiểu tóc nam đẹp của Chris Hemsworth

Thần sấm Thor là hình ảnh gắn liền với nam diễn viên điển trai Chris Hemsworth. Dù là tóc dài hay tóc ngắn thì Chris vẫn luôn là chàng diễn viên điển trai, cuốn hút số 1 tại Hollywood trong thời điểm hiện tại. Nhưng không thể phủ nhận rằng với mái tóc dài lãng tử khiến cho chàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Với mái tóc nam dài được búi lại để tạo nên kiểu tóc đuôi ngựa phía sau, Hemsworth khiến hàng triệu fan nữ mê mẩn và thổn thức. Mái tóc này sẽ hơn rất nhiều khi bạn kết hợp với màu Blonde.

 4. Kiểu tóc nam kết hợp giữa Slicked Back & Side Swept

Kiểu tóc nam nửa Slicked Back & nửa Side Swept

Kiểu tóc nam nửa Slicked Back & nửa Side Swept

Người thích để kiểu tóc này thường sẽ theo phong cách lãng tử, phong trần bụi bặm. Phần tóc bên trên sẽ được tỉa theo trật tự nhưng sẽ được nuôi dài tùy theo sở thích. Nam giới chỉ cần kéo một nửa tóc về phía sau và nửa còn lại vuốt sang một bên là bạn đã  sở hữu nó. Một hạn chế của mái tóc này là khó tạo kiểu tại nhà, nhưng đừng lo stylist của 30Shine sẽ giúp bạn.

5. Kiểu tóc nam dài Hipster

Kiểu tóc nam dài Hipster

Kiểu tóc nam dài Hipster

Hipster là một từ dùng để chỉ những người thiên về cuộc sống đường phố với phong cách bụi bặm. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài thì đừng bỏ qua kiểu tóc này. Và tuyệt vời hơn nó được nhuộm thêm màu nâu. Để kiểu tóc này “ăn rơ” với phong cách bạn nên chọn cho mình áo phông và quần jean nhé!

Nếu những kiểu tóc nam đẹp trên vẫn là chưa đủ với bạn, hãy đón chờ phần tiếp theo. Bạn cảm thấy mình khó để lựa chọn hãy đến với 30Shine, tất cả vấn đề về tóc sẽ được giải quyết trong tích tắc!

Nguồn: Superhitideas