13 cách biến hóa trang phục màu đỏ ấn tượng nhất (Phần 3)

Mục lục

Trở lại chuyên mục phối đồ với trông sắc đỏ, 30Shine xin giới thiệu đến các chàng trai 5 phong cách cuối cùng cho một bộ đồ và thần thái hoàn hảo, mặc dù chỉ là những chi tiết nhỏ, nhưng nó sẽ là điểm cộng rất lớn cho bạn. Nào, hãy cùng điểm qua các bạn nhé!

13 cách biến hóa trang phục màu đỏ ấn tượng nhất (Phần 3)

9. Quần dài đỏ

Trước đây, nhiều người không thích những chàng trai mặc quần màu đỏ, nhưng phong cách bây giờ đã khác, hãy kết hợp với một chiếc áo khoác tweed, khăn lụa và nở một nụ cười trên môi, bạn đã thật sự thu hút “chết người” rồi!

13 cách biến hóa trang phục màu đỏ ấn tượng nhất (Phần 3)

Hãy nghĩ đến chiếc quần dài màu đỏ trong bối cảnh dạo phố, nếu bạn muốn né tránh ánh nhìn thì hãy chọn chiếc quần màu đỏ tía đậm hơn, ghép nối với một chiếc áo khoác trung tính, như vậy trông bạn vừa trẻ trung nhưng cũng đầy trang nhã.

10.Bộ Suit đỏ

13 cách biến hóa trang phục màu đỏ ấn tượng nhất (Phần 3)

Nếu bạn yêu thích sự nổi bật, hãy chọn cho mình một bộ đồ màu đỏ, chắc chắn mọi người sẽ thu hút bởi bạn. Kết hợp thông minh với một chiếc áo phông hay sơ-mi trung tính, đôi giày phù hợp là bạn đã trông thật tuyệt vời.

11. Cà vạt đỏ

Bất cứ người đàn ông nào cũng có cho mình một chiếc cà vạt, vậy tại sao không chọn màu đỏ? Một màu của quyền lực, của sự thống trị và chiến thắng cho những cuộc thương thảo và những cuộc họp ký kết quan trọng.

13 cách biến hóa trang phục màu đỏ ấn tượng nhất (Phần 3)

Điều đầu tiên cần nhớ là vải. Vật liệu sáng bóng như lụa tốt nhất nên tránh khi chọn màu đậm vì chúng có thể trông rẻ và dính, thay vào đó, hãy chọn thứ gì đó có kết cấu như len. Sau đó, chỉ cần kết hợp một chiếc áo sơ mi trắng hoặc xanh dương thì bạn sẽ rất chỉn chu đấy.

12. Tất đỏ

Rất khó để kết hợp một đôi vớ màu đỏ với một bộ trang phục để trông không bị lố, nhưng không phải là không thể. Bạn hãy thử một lần phá cách với đôi vớ màu đỏ, kết hợp chúng với giày thể thao hoặc giày lười, chắc chắn, bạn sẽ rất nổi bật giữa đám đông màu trung tính đó.

13 cách biến hóa trang phục màu đỏ ấn tượng nhất (Phần 3)

13. Khăn bỏ túi ngực màu đỏ

Một người đàn luôn biết cách tận hưởng trong chính bộ trang phục của mình, nhưng không phải lúc nào bộ trang phục đó cũng là phù hợp nhất. Hãy tìm cách biến chiếc áo khoác đơn điệu của bạn trở nên thật nổi bật, việc thông minh là thông qua một chiếc khăn tay gấp bỏ túi áo thật đẹp.

13 cách biến hóa trang phục màu đỏ ấn tượng nhất (Phần 3)

Chọn một bộ đồ màu xanh hải quân với cà vạt màu xanh và khăn hình vuông bỏ túi màu đỏ sẽ luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Đối với một cái nhìn sạch sẽ, hoàn thiện, gấp vải thành một hình tam giác và đặt nó “hờ hững” vào túi ngực của bạn, chắc chắn, trông bạn sẽ rất quyến rũ.

Vậy là 30Shine đã “mách nhỏ” cánh mày râu 13 phong cách phối đồ với trang phục màu đỏ rồi. Chúc các chàng trai luôn luôn tạo dựng được phong cách thời trang phù hợp với bản thân mình nhé! Và bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đổi mới bản thân bằng một mái tóc màu đỏ chưa? Đừng vội nghĩ rằng tóc đỏ là thiếu lịch lãm và mất đi sự đứng đắn cũng như nam tính nhé. Đỏ có rất nhiều sắc thái như đỏ đô, đỏ ánh tím,…và với mỗi màu lại cho ra một mái tóc thật sự khác lạ nhưng cũng vô cùng hấp dẫn, vì vậy hãy mạnh dạn thử chọn cho mình một màu phù hợp nhé. Đến với 30 Shine để được đẹp trai thôi nào!

Nguồn: Fashionbeans

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Undercut Quiff | Phong cách Brian Trần

Chàng trai cắt tạo kiểu Man bun chất hơn cả thần Thor tại 30Shine

Streamer Pew Pew “lột xác” đẹp trai với kiểu tóc Undercut trước TV Show Giọng ải giọng ai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *