13 cách biến hóa trang phục màu đỏ ấn tượng nhất (Phần 2)

Mục lục

Quần áo nam giới luôn tối giản với thiết kế sắc nét, cẩn trọng nhưng khi kết hợp với màu đỏ, nó trở thành một điểm nhấn. Nó thu hút mọi sự chú ý và luôn “chơi đẹp” với các màu sắc khác. Vì vậy, 30Shine sẽ tiếp tục bổ sung cách phối đồ đỏ cho tủ quần áo của bạn nhé!

13 cách biến hóa trang phục màu đỏ ấn tượng nhất (Phần 2)

5. Red Jacket (Áo Jacket đỏ)

Chiếc áo khoác màu đỏ luôn đem đến sự thú vị cho bất cứ người mặc nào, nhưng bạn phải thật chú ý đến cách phối đồ. Ví dụ, áo phao màu đỏ phải được cân bằng với một chiếc quần bó màu đen hoặc quần thể thao mỏng.

13 cách biến hóa trang phục màu đỏ ấn tượng nhất (Phần 2)

Còn khi bạn muốn xuống phố, hãy chọn một chiếc áo Harrington cùng với chiếc thắt lưng và chiếc quần rộng hơn để mang lại sự cân bằng cho vẻ ngoài của bạn.

6. Red Blazer (Áo Blazer đỏ)

Một trong những chiếc áo đáng tin cậy nhất trong tủ đồ của nam giới, và hãy làm nó trở nên đáng tin hơn với sự lựa chọn màu đỏ.

13 cách biến hóa trang phục màu đỏ ấn tượng nhất (Phần 2)

Áo khoác Blazer ngày nay dần được thiết kế như một trang phục độc lập nhưng nó vẫn trông giống như một thể hoàn chỉnh với bộ trang phục khi ở trong tông màu nâu đỏ và đỏ tía.

7. RGiày thể thao và giày Oxblood đỏ

Mặc dù là một trong những thành phần nhỏ nhất của bộ trang phục, nhưng nếu chọn sai, nó sẽ trở thành thảm họa, và đôi giày màu đỏ là một sự lựa chọn nguy hiểm. Nhưng vẫn có một vài cách để khắc phục được sự nguy hiểm đó.

13 cách biến hóa trang phục màu đỏ ấn tượng nhất (Phần 2)

Hãy kết hợp giày thể thao màu đỏ với bộ trang phục năng động, khỏe khoắn và bộ quần áo đó nên là màu trung tính các bạn nhé! Đối với giày thời thượng, Oxblood là một điểm nhấn khác biệt đáng kinh ngạc và chúng phù hợp hầu hết với quần âu.

8. Quần soóc đỏ

Một chiếc quần short đỏ có thể lý tưởng như một phần vẻ ngoài mang tính cảm hứng. Hãy thử quần short đỏ với một chiếc áo sơ-mi hoặc chiếc áo polo đơn giản, chúng sẽ đem đến cho bạn sự khác biệt với giao diện thường ngày của bạn.

13 cách biến hóa trang phục màu đỏ ấn tượng nhất (Phần 2)

Hoặc khi bạn đang ở hồ bơi, hãy để cuộc sống thêm màu sắc với một chiếc quần short bơi đỏ khi kết hợp với làn da rám nắng, đảm bảo bạn sẽ nổi bật nhất trong đám đông giữa thời tiết ấm áp.

Còn ngần ngại gì mà không thử những phong cách phối đồ ở bên trên các bạn nhỉ? Hãy là một người đàn ông tỏa sáng trong chính bộ trang phục của mình, và biến cuộc sống thêm tươi đẹp? Và đừng quên đến với 30 Shine để có được những kiểu tóc thật "xứng đáng" với phong cách "rực lửa" này nhé.

Nguồn: Fashionbeans

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Undercut Quiff | Phong cách Brian Trần

Chàng trai cắt tạo kiểu Man bun chất hơn cả thần Thor tại 30Shine

Streamer Pew Pew “lột xác” đẹp trai với kiểu tóc Undercut trước TV Show Giọng ải giọng ai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *