11 kiểu tóc nam châu Á thời thượng cho các chàng trai hiện đại (Phần 1)

Những chàng trai Kpop hoặc Jpop luôn sở hữu những kiểu tóc nam châu Á vô cùng thời thượng và trendy. Hãy thử nghía qua và học hỏi một vài mẫu ưng ý nhé!

Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,…. là những quốc gia với những mẫu tóc nam Châu Á dẫn đầu những xu hướng tóc nam hiện đại.  Thời trang tóc của các quốc gia này cũng có sức ảnh hưởng lớn đến các nước lân cận. 30Shine sẽ cũng bạn điểm qua một số mẫu tóc nam Châu Á thịnh hành nhất trong năm 2018 nhé!

Mục lục

1. Wild Child – Kiểu tóc cho những chàng trai “phá phách”

Nếu bạn muốn tóc của bạn trông không quá đơn điệu và có những nét sắc sảo hơn. Thì kiểu tóc Wild Child này là kiểu tóc hoàn hảo cho bạn!

Kim Sung-Kyu là một trong những ngôi sao có công lớn trong việc "lăng xê" kiểu tóc này

Kim Sung-Kyu là một trong những ngôi sao có công lớn trong việc “lăng xê” kiểu tóc này

Kiểu tóc có một chút nghịch ngợm, phá phách này cực kì hợp cho những chàng trai cool ngầu và có phong cách hơi bụi bặm. Đây không phải lần đầu mà Wild Child nổi lên như một hiện tượng, mà ngay từ khi Kim Sung-Kyu (ca sĩ Hàn Quốc của nhóm nhạc Infinite) “diện” mái tóc này trên sân khấu, Wild Child đã nhanh chóng trở thành một kiểu tóc nam Châu Á được thịnh hành nhất.

2. College Boy – Những chàng đồng nghiệp điển trai

Đây được coi là một trong những kiểu tóc được ưa thích nhất của những chàng trai Châu Á. Chiều dài tóc vừa đủ, cạo mờ hai phần bên và dày dần khi lên đến ngọn tóc. Quả không hổ danh nếu nói College Boy là kiểu tóc nam Châu Á dễ lấy được cảm tình từ phía đối diện ngay giây phút ban đầu.

Cũng đừng quên chăm sóc tóc của bạn một chút, nhất là hai phần bên thật gọn gàng. Những chàng trai nhân viên công sở sẽ rất hợp với mẫu tóc này.

"<yoastmark

Đây là mẫu tóc rất phù hợp với đàn ông Á Châu. Nó giúp làm nổi bật lên gương mặt thon gọn và góc cạnh, đậm nét Á Đông của các chàng trai.

3. Samurai Bun – Biểu tượng của đế chế Samurai

Với sự phổ biến không ngừng của những kiểu tóc Man Bun hiện đại và biến tấu linh hoạt, các chàng trai chắc chắn sẽ không bỏ lỡ một mẫu tóc nam Châu Á cực kì được ưa thích. Mái tóc Samurai Bun là một kiểu tóc được lấy cảm hứng từ những búi tóc của những dũng sĩ Samurai xưa. Đây cũng là biểu tượng của một đế chế hùng mạnh.

"<yoastmark

Kiểu búi tóc Bun này nhìn có vẻ hơi kết hợp. Nhưng nó lại cực kì phù hợp cho những chàng trai hiện đại và phá cách nhưng đầy tính nghệ sĩ. Kiểu tóc này đòi hỏi phong cách ăn mặc của bạn cũng rất được chú ý và khác biệt.

4. The K-Pop Hairstyle – Kiểu tóc nam Châu Á điển hình

Mẫu tóc nam Châu Á này rất giống với kiểu tóc mà Justin Beiber đã từng để khi mới bắt đầu sự nghiệp. Và một ngôi sao Châu Á đã đưa kiểu tóc này chính là Kim Jae Joong.

"<yoastmark

Mấu chốt của kiểu tóc này là một mái tóc có đội dài quá vành tai và nhiều lớp chồng lên nhau. Đây là kiểu tóc rất được thịnh hành vào những năm 2008-2009. Và giờ đây có vẻ đang nhen nhóm trở lại. Đây là một kiểu tóc cực hợp cho những chàng trai thư sinh, phong trần cho mọi dịp.

5. Messy Curtain Hair – Tóc “rèm” lộn xộn đầy lãng tử

Bắt nguồn của mái tóc này là từ một thành viên tên Jin của nhóm nhạc đình đám BTS. Kiểu tóc nam châu Á này cực kì phù hợp với những chàng trai đang theo đuổi phong cách lãng tử và đậm chất nghệ sĩ.

Điểm đặc biệt của mái tóc này là bạn chẳng cần chau chuốt quá nhiều. Hãy cứ để nó rối xù một-cách-có-tổ-chức và rẽ ngôi giữa với tỷ lệ 4-6. Kiểu tóc này cũng không đòi hỏi bạn dành quá nhiều thời gian cho nó. Chỉ một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể cho mình một mẫu tóc ưng ý rồi!

Chẳng cầu kì nhưng vô cùng nổi bật - đó là những gì mà Messy Curtain Hair mang lại cho bạn

Chẳng cầu kì nhưng vô cùng nổi bật – đó là những gì mà Messy Curtain Hair mang lại cho bạn

Trên đây là một số những kiểu tóc nam Châu Á nổi bật và được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng mà 30Shine đã điểm qua cho các bạn. Hãy cùng đón xem phần 2 để cùng khám phá và tìm cho mình mẫu tóc phù hợp nhất nhé!