10 thói quen quan trọng tạo nên đàn ông phong cách (Phần 2)

Phong thái của một người đàn ông không chỉ được tạo nên từ những bộ quần áo thời thượng mà được toát ra từ chính những hành động, thói quen thường ngày của họ. 

Tiếp nối “10 thói quen quan trọng tạo nên đàn ông phong cách” kỳ trước, ở bài viết này 30Shine sẽ cùng đồng hành cùng bạn tìm kiếm nốt những “thói quen vàng” để tạo nên một người đàn ông phong cách.

Mục lục

6. Đến tiệm cắt tóc đáng tin cậy mỗi tháng

Một thợ cắt tóc đáng tin cậy là người hiểu được tầm quan trọng và tính thẩm mỹ của phong cách cá nhân của bạn. Ghé cửa hàng cắt tóc mỗi tháng là thói quen người đàn ông sành điệu cần phải duy trì. Giữ cho mọi thứ tươi mới với các biến thể của kiểu tóc phù hợp với hình dạng khuôn mặt, xu hướng thời trang. Gắn bó với một thợ cắt tóc là điều mà mỗi người đàn ông thực sự cần. Và 30Shine là địa chỉ đáng tin cậy cho để các bạn nam “chọn mặt gửi vàng”.

Hãy đến với 30Shine

Hãy đến với 30Shine

7. Hiểu biết về phong cách cá nhân

Tuy gọi là “phong cách cá nhân”, nhưng nó vẫn tôn trọng những thói quen chung của quy tắc mặc các trang phục kinh điển và đơn giản. Duy trì phong cách cá nhân bằng cách giữ đúng với thẩm mỹ của bạn và biến tấu với những sắc thái mới theo xu hướng. Đàn ông thông minh cần biết những gì phù hợp với cơ thể. Họ còn biết thích ứng với xu hướng và biến tấu trang phục kinh điển để chúng chẳng bao giờ “lỗi thời”. Đó chính là “phong cách cá nhân.

8. Chú ý đến chi tiết

Người đàn ông phong cách nhận ra tầm quan trọng của các phụ kiện tuyệt vời và biết cách phối hợp chúng ra sao với bộ đồ. Do vậy, bạn phải tinh tế trong việc chú ý đến các chi tiết. Đó tuy là những điều nhỏ nhặt nhưng phản ánh phong cách cá nhân. Phụ kiện tốt sẽ giúp bộ trang phục của bạn càng nổi bật và ngược lại, cũng có thể khiến bạn “mất điểm” nếu món đồ đó là “giời ơi đất hỡi”.Chọn phụ kiện có hình dạng , màu sắc sạch sẽ và cổ điển. Tạo cái nhìn hiện đại với những biến thể theo xu hướng cho các phụ kiện cổ điển.

10 thói quen quan trọng tạo nên đàn ông phong cách

10 thói quen quan trọng tạo nên đàn ông phong cách

9. Sẵn sàng tiếp nhận những thương hiệu mới

Không thể phủ nhận chất lượng tuyệt vời của những thương hiệu nổi tiếng. Những người đàn ông thông minh nhận ra rằng phong cách thực sự đôi khi là bất chấp cả thương hiệu và giá tiền. Có thể phân biệt dễ dàng đâu là một chiếc áo rẻ tiền. Người đàn ông sành điệu không bao giờ làm mất giá bộ trang phục thương hiệu kia bằng những món đồ fake. Quan trọng là hãy học cách mặc đồ sao cho đẹp nhưng vẫn hợp túi tiền ngay từ bây giờ.

10 thói quen quan trọng tạo nên đàn ông phong cách

10 thói quen quan trọng tạo nên đàn ông phong cách

10. Lập kế hoạch trước thời hạn

Lên kế hoạch trước thời hạn sẽ đảm bảo giúp các quý ông phong cách hơn. Họ nhận ra tầm quan trọng của các chi tiết, vì vậy việc chuẩn bị trang phục là chìa khóa để xây dựng ngoại hình và duy trì tính toàn vẹn. Chuẩn bị trang phục trước mùa bằng các phụ kiện thích hợp và các món đồ phối hợp trước các dịp. Và khi đến mùa, bạn đã sẵn sàng cho ngoại hình của minh. Mùa đông đã gõ cửa, hãy lên mạng tham khảo những xu hướng thời trang và sắm dần những bộ đồ cần thiết.

Hy vọng với những hướng dẫn trên, các bạn nam sẽ hình thành được một cái nhìn phong cách mới. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: www.thetrendspotter.net