10 sự thật bất ngờ về cấy tóc mà bạn chưa biết (Phần 2)

6. Có nên đội mũ để tránh sự chú ý?

10 sự thật bất ngờ về cấy tóc mà bạn chưa biết (Phần 2)

Nếu bạn không muốn mọi người biết bạn đi cấy tóc, bạn sẽ cần che đi mái tóc đang bị tổn thương của mình ít nhất 2 tuần. Nhớ kĩ là không được đội mũ ngay sau khi phẫu thuật vì da đầu sẽ bị sung phồng lên và phần hiến nang tóc ở sau gáy sẽ phải băng bó lại. Sau 2 tuần khó khăn đó, bạn có thể đội mũ trở lại và cuộc sống lại quay trở lại như trước đó.

7. Khi nào tóc mới sẽ mọc lên?

Mọc tóc là một quá trình chuyển biến chậm đối với tất cả mọi người, vì thế sau phẫu thuật, những dấu hiệu đầu tiên của mọc tóc cũng sẽ mất từ 3 tới 4 tháng, đó là do chu kỳ phát triển tự nhiên của tóc. Nếu tóc mới có rụng thì bạn cũng đừng hoảng sợ. Đó là dấu hiệu cho thấy tóc mới đang đẩy những sợi tóc được cấy ra ngoài. Nhớ rằng, cấy tóc là cấy phần chân tóc, không phải thân tóc, và sẽ mất khoảng dưới 1 năm để nhận ra hiệu quả của ca phẫu thuật.

8. Tóc mọc rồi có thể rụng nữa không?

10 sự thật bất ngờ về cấy tóc mà bạn chưa biết (Phần 2)

Tin tốt là những nang tóc được cấy đều là những nang tóc vốn đã khỏe mạnh, có thể chống lại hói đầu, vì thế về mặt lí thuyết chúng sẽ tiếp tục phát triển trong suốt quãng đời còn lại của bạn. Nhưng bạn vẫn nhận thấy tóc rụng ở những nơi khác nhau khi bạn già đi. Tuỳ vào mức độ nghiêm trọng của bệnh mà bạn có thể cần đến một đợt cấy tóc nữa nhưng thuốc có thể làm chậm và thậm chí là ổn định quá trình đó.

9. Một ca cấy tóc tốn bao nhiêu tiền?

Chi phí cho việc cấy ghép tóc có thể thay đổi đáng kể và thường dựa trên số lượng tóc được cấy, danh tiếng của bác sĩ phẫu thuật và nơi họ làm việc. Ở Anh chi phi cho một ca cấy tóc rơi vào khoảng từ hơn 152 triệu đồng tới khoảng hơn 450 triệu đồng.

10. Có nên ra nước ngoài phẫu thuật cấy tóc?

10 sự thật bất ngờ về cấy tóc mà bạn chưa biết (Phần 2)

Sang các nước như Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Ấn Độ để tiến hành phẫu thuật không còn là một điều quá lạ lùng đối với những người đang trong quá trình thực hiện cấy tóc. Dù rằng có những bác sĩ phẫu thuật rất tốt nhưng phòng khám chất lượng liệu có đảm bảo? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu sự cố ập đến, bạn sẽ tham gia các cuộc tham vấn tiếp theo ra sao và ai sẽ quản lý việc điều trị khi bạn về nước? Lời khuyên tốt nhất mà 30 Shine dành cho các bạn đó là hãy tìm đến một bác sĩ phẫu thuật tóc uy tín trong nước và tiến hành nghiên cứu.

Tuy nhiên có một phương pháp nhẹ nhàng và bớt đau đớn hơn rất nhiều đó là "hẹn hò" ngay với stylist của 30 Shine để có những kiểu tóc có thể giúp bạn giấu nhẹm đi mái tóc mỏng nhé!

Nguồn:Theidleman

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Undercut Quiff | Phong cách Brian Trần

Chàng trai cắt tạo kiểu Man bun chất hơn cả thần Thor tại 30Shine

Streamer Pew Pew “lột xác” đẹp trai với kiểu tóc Undercut trước TV Show Giọng ải giọng ai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *