10 mẫu đồng hồ các chàng trai thích phiêu lưu không nên bỏ qua!

Mục lục

Nếu bạn là một chàng trai thích khám phá và chinh phục sự mạo hiểm của những chuyến đi dài thì 10 mẫu đồng hồ dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy nhanh chóng cập nhật và lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ đồng hành cùng bạn trong chuyến đi sắp tới.

10 mẫu đồng hồ các chàng trai thích phiêu lưu không nên bỏ qua!

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thời gian, 10 mẫu đồng hồ dưới đây còn giúp bạn cập nhật được vị trí qua GPS, theo dõi thời gian bình minh ( hoàng hôn), hỗ trợ bạn lập kế hoạch, dự báo thời tiết, điều hướng….

1. Suunto Core

Suunto Core là chiếc đồng hồ đa chức năng và tiện ích. Được gói gọn trong kiểu dáng đẹp và phong cách, nó cung cấp cho người đeo nhiều tính năng ngoài trời dễ sử dụng.Với độ cao, thước đo và la bàn, Suunto Core sẽ theo dõi chuyển động thẳng đứng của bạn, cung cấp thông tin về áp suất không khí và giúp bạn tìm đường. Biểu đồ thời tiết, báo thức bão và thời gian bình minh / hoàng hôn đặt trước cho hơn 400 địa điểm cũng giúp đồng hồ giúp bạn an toàn trong môi trường xung quanh không quen thuộc

10 mẫu đồng hồ các chàng trai thích phiêu lưu không nên bỏ qua!

2. Garmin Fenix 3 HR

Hiệu suất đáp ứng phong cách trong Garmin Fenix ​​3 HR rất ấn tượng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho người đi bộ đường dài và vận động viên đường mòn, chiếc đồng hồ tuyệt vời này sẽ giúp bạn điều hướng ngoài trời tuyệt vời trong khi theo dõi tập thể dục của mình. Nó trang bị với một máy đo độ cao, thước đo và la bàn, Garmin Fenix ​​3 HR cung cấp thông tin hữu ích trong thời gian thực cho những người khám phá. bên cạnh đó chiếc đồng hồ này cũng cho phép bạn.

10 mẫu đồng hồ các chàng trai thích phiêu lưu không nên bỏ qua!

3. Casio WSD-F20 Protrek

WSD-F20 Protrek không giống như nhiều đồng hồ ngoài trời khác, WSD-F20 là đồng hồ thông minh với Android Wear 2.0. Nhờ công nghệ này và chức năng GPS tiên tiến, đồng hồ này sẽ cho phép bạn tận dụng tối đa lối sống năng động của mình.

10 mẫu đồng hồ các chàng trai thích phiêu lưu không nên bỏ qua!

Từ màn hình hiển thị bản đồ đầy đủ màu sắc và bộ nhớ vị trí đến các cảm biến tích hợp cho độ cao, áp suất và hướng khí quyển, đồng hồ này có hầu hết mọi thứ mà một người leo núi hiện đại có thể cần.

4. Garmin Tactix Bravo

Garmin Tactix Bravo, chiếc đồng hồ mạnh mẽ này có thiết kế bền nhưng đầy phong cách cũng như một số tính năng tuyệt vời. Cùng với định vị GPS có độ nhạy cao, đồng hồ bao gồm một đồng hồ đo độ cao, phong vũ biểu và la bàn ba trục. Nó cũng có khả năng chịu nước ở mức phù hợp để bơi lội và tương thích để sử dụng với kính nhìn đêm.

10 mẫu đồng hồ các chàng trai thích phiêu lưu không nên bỏ qua!

Vì vậy, cho dù bạn đang chạy đường mòn, bơi lội hay đi bộ đường dài vào ban đêm, Tactix Bravo là người bạn đồng hành lý tưởng để mang theo cổ tay của bạn.

5. Đồng hồ Titanium Eco-Drive của Citizen Men BN5030-06E Altichron

Đây là một chiếc đồng hồ hàng đầu cho những người tìm kiếm mạo hiểm. Đồng hồ có công nghệ Eco-Drive, có nghĩa là nó chạy trên ánh sáng thay vì pin. Nó cũng bao gồm một đo độ cao từ -1000 đến 32.000 feet và la bàn điện tử. Ngoài ra, thiết kế titan trọng lượng nhẹ của Altichron là thiết thực và phong cách và có mặt số màu đen thời trang với các điểm nhấn màu cam. Dây đeo polyurethane màu đen của chiếc đồng hồ này cũng đảm bảo sự thoải mái và độ bền liên tục cho người đeo của nó.

10 mẫu đồng hồ các chàng trai thích phiêu lưu không nên bỏ qua!

6. Suunto Traverse

Bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến đi bộ đường dài hoàn hảo với Suunto Traverse. Từ việc truy cập vào giờ ban ngày có sẵn với thời gian mặt trời mọc và mặt trời lặn để tải lên các tuyến đường mới để khám phá, đồng hồ hoạt động ngoài trời này sẽ giúp bạn tạo ra một kế hoạch an toàn và giật gân

10 mẫu đồng hồ các chàng trai thích phiêu lưu không nên bỏ qua!

Với sự trợ giúp của GPS và các chi tiết theo dõi cho tốc độ, khoảng cách và độ cao, bạn sẽ có thể theo dõi toàn bộ tiến độ và đường đi của mình. Không cần phải lo lắng về thời tiết. Với một chiếc đồng hồ có thể dự đoán xu hướng thời tiết và cảnh báo bạn với bão, bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm nơi trú ẩn hoặc quay lại nếu bạn cần.

7. Garmin Fenix ​​5X

Garmin Fenix ​​5X là người bạn đồng hành cuối cùng cho các nhà thám hiểm. Đồng hồ GPS đa thể thao có hướng dẫn bản đồ đầy đủ màu sắc cũng như đèn nền LED cho khả năng đọc tuyệt vời trong mọi điều kiện môi trường xung quanh. Trên hết, Fenix ​​5X có các chức năng điều hướng bổ sung, chẳng hạn như la bàn ba trục, con quay hồi chuyển và đồng hồ đo độ cao.

10 mẫu đồng hồ các chàng trai thích phiêu lưu không nên bỏ qua!

Thiết kế gồ ghề nhưng thanh lịch của nó cũng làm cho chiếc đồng hồ này một chiếc đồng hồ chiến thắng mà bạn sẽ không muốn cất cánh.

8. TomTom Adventurer GPS Multisport

TomTom Adventurer GPS Multisport Watch phù hợp cho các hoạt động chạy bộ, đi bộ đường dài, trượt tuyết hay trượt tuyết, đồng hồ trên cùng này có chức năng cho hoạt động thể dục yêu thích của bạn. Cũng như có GPS, Adventurer tự hào có trình phát nhạc tích hợp, thước đo, thước đo và la bàn, và cũng có thể đo nhịp tim của bạn.

10 mẫu đồng hồ các chàng trai thích phiêu lưu không nên bỏ qua!

9. Casio PAG240-1CR Pathfinder Triple

Nếu bạn đang lo lắng về đồng hồ của bạn hết pin trong khi bạn đang di chuyển, PAG240 của Casio có thể chỉ là những gì bạn cần. Đồng hồ thể thao đa chức năng này được trang bị tự sạc, năng lượng mặt trời và tuổi thọ pin có thể kéo dài đến sáu tháng. Đối với các chức năng của nó, chiếc đồng hồ trên cùng này có thể cảm nhận được độ cao, độ ẩm trong không khí, nhiệt độ và tính năng la bàn.

10 mẫu đồng hồ các chàng trai thích phiêu lưu không nên bỏ qua!

Nó cũng tự hào có năm báo động, một đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, và một đèn nền đầy đủ với hào quang cho bất cứ ai thích đi bộ đường dài vào ban đêm.

10. Timex Men’s Expedition Field Chronograph Watch

Với thiết kế ngoài trời cổ điển và dây đeo bằng da thật, đồng hồ Expedition Field Chronograph Watch của Timex là các bộ phận bằng nhau chắc chắn và tinh tế. Nó được tạo ra để chịu được những con đường mòn đi bộ đường dài khó khăn nhất trong khi cũng suiting tủ quần áo phong cách, đồng hồ này có thể dễ dàng được đeo mỗi ngày. Cùng với kiểu dáng đẹp, chiếc đồng hồ này cũng rất tiện dụng. Nó có tính năng một chronograph, mà các biện pháp lên đến 30 phút, một dial-up ánh sáng chàm, và có khả năng chịu nước đến 100m. Nó cũng tự hào có một phong trào thạch anh để giữ thời gian chính xác.

10 mẫu đồng hồ các chàng trai thích phiêu lưu không nên bỏ qua!

10 mẫu đồng hồ trên chính là bạn đồng hành tuyệt vời nhất chúng tôi dành cho bạn, những chàng trai thích mạo hiểm. Đặc biệt,việc kết hợp những mẫu đồng hồ này cùng phong cách ăn mặc cũng như một mai tóc phù hợp sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn gấp 100 lần.. Muốn đẹp trai đến 30Shine, các stylist giàu kinh nghiệm, thân thiện sẽ tạo kiểu đẹp trai dành riêng cho bạn. Phong thái, chất riêng của bạn sẽ được bộc lộ và mọi cô gái sẽ không thể cưỡng lại vẻ nam tính của bạn. Đặt lịch trước để đến được ưu tiên cắt ngay mà không phải đợi lâu!

(Nguồn: The Trend Potter)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *