10 mẹo làm đẹp cơ bản đàn ông thông minh cần biết

Việc làm đẹp không còn là việc của phụ nữ mà từ lâu, nó cũng là vấn đề mà cánh mày râu cần phải chú trọng. Nhưng bạn đã biết cách “làm đẹp” thông minh cho bản thân chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua để bản thân trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Mục lục

1. Chăm sóc da

10 mẹo làm đẹp cơ bản đàn ông thông minh cần biết

10 mẹo làm đẹp cơ bản đàn ông thông minh cần biết

Đừng tưởng chăm sóc da là việc của phái nữ, trong một xã hội khi cái đẹp ngày càng được coi trọng, đàn ông cũng phải biết làm đẹp cho chính mình. Việc chăm sóc da cũng chứng tỏ bạn là người biết quan tâm bản thân. Hơn thế nữa, theo khoa học, trung bình đàn ông mỗi ngày đổ mồ hôi gấp 4 lần phụ nữ. Do vậy, cánh mày râu nên chú ý vệ sinh thân thể và chăm sóc da.

2. Chăm sóc răng miệng

Các cụ có câu “Cái răng, cái tóc là góc con người”, hãy chú ý vệ sinh răng miệng để có được hàm răng khỏe đẹp nhất. Nhiều phụ nữ cho răng đàn ông hấp dẫn nhất khi cười, do đó hãy đảm bảo nụ cười của bạn luôn trắng sáng để thu hút nàng. Hãy đánh răng ít nhất hai lần mỗi ngày và hạn chế hút thuốc lá, bia rượu. Vệ sinh răng miệng hằng ngày là để đảm bảo sức khỏe và “chống móm” khi về già.

3. Xức nước hoa đúng cách

Một mùi hương dịu nhẹ, vừa phải, dễ chịu sẽ để lại ấn tượng tốt cho chị em phụ nữ. Bạn nên tránh chọn những loại hương nước hoa có mùi quá nồng. Bên cạnh đó cần xức nước hoa với lượng hợp lý, tránh lạm dụng. Bạn không thể vì có sẵn nước hoa mà quên luôn cả tắm rửa. Phụ nữ luôn thích một chàng trai sạch sẽ. Một hương nước hoa dễ chịu sẽ khiến bạn tự tin trong giao tiếp.

4. Dùng lăn khử mùi mỗi ngày

10 mẹo làm đẹp cơ bản đàn ông thông minh cần biết

10 mẹo làm đẹp cơ bản đàn ông thông minh cần biết

Đàn ông có tuyến mồ hôi hoạt động cực kỳ tích cực, bất kể khí hậu ra sao, đặc biệt sau những hoạt động nặng hay sau giờ luyện tập. Vì vậy, sau khi tắm nên sử dụng lăn khử mùi để đảm bảo cơ thể được sạch sẽ. Việc dùng lăn khử mùi cũng sẽ giúp trang phục bạn mặc không bị nhiễm bẩn, do đó sẽ giữ được bền lâu hơn.

5. Chăm sóc tóc

Một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn trẻ lâu hơn. Do vậy, nếu không muốn mau bị hói, hãy biết cách chăm sóc cho mái tóc của mình. Những hoạt động hay thói quen sinh hoạt không hợp lý sẽ góp phần làm hỏng mái tóc của bạn. Hãy nên đầu tư thời gian và tiền bạc cho việc chăm sóc tóc.

6. Cạo râu sau khi tắm

Bạn đánh răng, súc miệng, dùng chỉ nha khoa hay mọi thứ khác để chăm sóc cơ thể trước khi thư giãn dưới vòi hoa sen. Nhưng việc cạo râu thì hãy để sau khi tắm, khi lông trên khuôn mặt của bạn được làm mềm bằng hơi nước, và các nang da của bạn được nở ra. Lúc đó việc cạo râu của bạn trở nên dễ dàng, mượt mà hơn.

7. Dùng sáp dưỡng môi để trị tổn thương khi cạo râu

Sự cố khi cạo râu là điều ít nhiều nam giới không thể tránh khỏi. Nếu gặp trường hợp chảy máu với dao cạo râu, bôi một ít sáp dưỡng môi bôi lên vết thương. Kết cấu đặc biệt của sáp giúp làm liền vết thương và làm đông máu tức thì.

8. Làm đẹp đôi tay

Một cái bắt tay sẽ quyết định sự thành công của bạn. Do đó hãy giữ cho bàn tay luôn sạch. Việc dưỡng ẩm cho đôi tay cũng rất quan trọng, nhất là trong mùa đông tới. Hãy đầu tư thêm cho các sản phẩm và phương pháp dưỡng da tay nhé!

9. Chăm sóc đôi chân

Những vết chai sạm để lâu ngày trở nên cứng có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu. Mỗi tuần 1 lần, bạn hãy ngâm chân 5-10 phút trong nước ấm hòa với vài giọt tinh dầu ô liu, sau đó sử dụng đá bọt nhẹ nhàng chà sát lên các vùng da trên bàn chân và ngón chân để lấy đi các tế bào chết, lau khô chân bằng khăn mềm và kết thúc với một lớp kem dưỡng da chân để giữ ẩm cho đôi chân. Ngoài ra, sản phẩm mát xa chân chứa thành phần bạc hà cũng là một gợi ý cho một bàn chân mệt mỏi sau một ngày làm việc.

10. Dưỡng ẩm

Vào mùa đông, da thường bị mất nước nhiều nhất sau khi tắm nước nóng, vì vậy hãy đảm bảo dưỡng ẩm từ đầu đến chân để đảm bảo làn da của bạn được chăm sóc tốt. Mùa đông đã cận kề, đã đến lúc bạn nên tìm cho mình những sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp.

10 mẹo làm đẹp cơ bản đàn ông thông minh cần biết

Hãy đến với 30Shine

Hy vọng với 10 mẹo làm đẹp cơ bản, cánh mày râu sẽ tạo được cho mình một diện mạo chỉn chu nhất. Hãy ghé qua 30Shine để được tư vấn và tận hưởng những dịch vụ chăm sóc da tuyệt vời nhé!