10 kiểu tóc nam khiến bạn thu hút phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên (Phần 1)

Mục lục

Một cô gái bước đến và bạn muốn tiếp cận cô ấy. Ăn mặc, dáng vẻ, đường nét của bạn đều ăn điểm. Nhưng đến mái tóc …. Oops! Một mái tóc luộm thuộm, bết xịt và không tôn được khuôn mặt của bạn. Điều đó sẽ phá hỏng ấn tượng đầu tiên của bạn? Đừng để điều đó xảy ra!

Ở bài viết lần này, 30 Shine sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về những kiểu tóc nam sẽ khiến bạn thu hút ánh nhìn của phái nữ ngay lần đầu tiên chạm mặt.

Thông tin sẽ được đưa ra theo 3 tiêu chí:

– Kiểu tóc đó là gì?

– Lí do nó thịnh hành?

– Tại sao nó cuốn hút?

Hãy đọc và tìm ra mái tóc phù hợp nhất với bạn nhé!

1. Undercut – Kiểu tóc của sự hiện đại

Kiểu tóc này là sựkết hợp giữa kiểu tóc ngắn và dài của nam giới, khiến họ nổi bật từ mọi góc độ. Phíasau và hai bên được cạo sát, trong khi tóc ở phía trên được để dài hơn và ép sangphải, trái hoặc ngược lại phía sau. Thật dễ dàng và nhanh chóng để tạo kiểu với một chút sáp vuốt tóchoặc gel.

10 kiểu tóc nam khiến bạn thu hút phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên (Phần 1)

Tại sao nó phổ biến?

Đó là xu hướng lần đầu tiên được phổ biếngiữa tầng lớpcông nhân lao động(những người không có đủ khả năng đến những tiệm có thợcắt tóctay nghề cao hơn) vào đầu những năm 1900. Nhưng gần đây những người chơi nhạc Dubstepsđã bắt đầu thử nghiệm với kiểu tóc mới này. Họ nhìnthấy sự tương phản đầythú vị và “sắc sảo” mà kiểu tóc này đem lại. Những người nổi tiếng như David Beckham và Macklemore đã khiến kiểu tóc càngtrở thành trend và vẫn được ưa chuộng đến tận bây giờ.

Tại sao Undercut thu hút đến vậy?

Một điều về những kiểu undercuts mang lại cho bạn là thể hiện rõ được phần tai. Trong khi tóc phía trên vẫn dài. Đó là một lợi thế nếu bạn có đôi tai đẹp. Chuyên gia tạo mẫu tóc nam giới Elle Medico gọi đó là "cách thu hút sự chú ý hoàn hảo” của những người đàn ông hướng ngoại. Và thực sự điều đó khiến người ta nghĩ bạn đang mang trong mình một vẻ đẹp lai Tây.

2. Classic Quiff – Kiểu tóc Elvis cổ điển

Classic Quiff khiến mái tóc của bạn trông dày lên. Hai bên được cắt ngắn hơn, trong khi tóc trên đỉnh đầu được chải về phía trước. Còn phần tóc mái được chải tạo kiểu bồng bềnh. Điều này đòi hỏi bạn phải sử dụng đến sáp và xịt gôm.

Tại sao Classic Quiff lại thịnh hành?

Không ai có thể “diện” kiểu tóc này đẹp hơn Elvis và Rockabilly trong thời hoàng kim của kiểu tóc Quiff. Nhưng ngày này, các nhạc sĩ và diễn viên trẻ khác sẵn sàng trả tiền để có được kiểu tóc này. Pinterest đã nhận thấy thấy xu hướng này trong vài năm tới – đặc biệt là những người có một bước ngoặt rực rỡ để thành công.

10 kiểu tóc nam khiến bạn thu hút phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên (Phần 1)

Tại sao Classic Quiff hấp dẫn?

Các kiểu Classic Quiff là thể hiện chuẩn được phong cách menly quý ông của bạn. Mọi người xem nó như một bước chuyển mình nhanh chóng. Classic Quiff không chỉ là sự hoàn hảo và chỉnh chu, đó còn là sự biến tấu đầy sáng tạo. Đó là lí do vì sao phụ nữ đều thích đàn ông để Quiff. Có vẻ đẹp trong kiểu tóc Quiff cho thấy một sự bụi bặm và gai góc. Nó cho thấy bạn là một người kiên trì và chăm chút.

10 kiểu tóc nam khiến bạn thu hút phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên (Phần 1)

3. Classic Pompadour – Kiểu tóc Bruno Mars

Đây là một người anh em họ gần gũi của Classic Quiff – chỉ là cách cắt gọn gàng và đòi hỏi kĩ thuật hơn. Tóc được cuốn lại cao trên trán của bạn để không có sợi tóc nào ra khỏi vị trí. Từ phía bên, nó có hình dạng như hình nón hoặc vây cá mập. Bạn duy trì hướng của nó với một máy sấy thổi và một số sáp hoặc pomade.

10 kiểu tóc nam khiến bạn thu hút phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên (Phần 1)

Tại sao nó phổ biến?

Đôi khi, chúng tôi thấy những xu hướng vượt qua ranh giới của chính nó. Trường hợp này đúng với Pompadours. Người phụ nữ đầu tiên thực hiện mẫu tóc này là trong thế kỷ 18. Và sau này là trong những năm 40. Bây giờ trong thời trang nam có kiểu tóc Pompadours bởi vì họ thấy được vẻ đẹp của nó và đã được sáng tạo nhiều hơn để trong thật phù hợp. Và đừng quên ngôi sao “Uptown Funk” trông thật tuyệt vời trong mái tóc Classic Pompadour!

Lí do để Classic Pompadour trở nên lôi cuốn?

Bạn cho mọi người thấy được sự tự tin lớn trong bạn khi bạn “diện” kiểu tóc Classic Pompadour. Nó cần sự chau chuốt thường xuyên nhưng nếu nó lại khiến bạn đủ quyến rũ để bất cứ người phụ nữ nào cũng đổ gục. Đàn ông với mái tóc này được coi là hình mẫu giàu có và có ý thức về việc định hình phong cách bản thân. Chính phụ nữ là người dễ bị thu hút bởi những người đàn ông có thẩm mỹ riêng.

4. Crew Cut – Mẫu tóc không bao giờ lỗi thời

Kiểu tóc Crew Cut cho bạn thấy được tính linh hoạt với độ dài của tóc từ ngắn đến trung bình. Tóc ở phía trên là thẳng đứng và bạn có thể thêm sáp hoặc gel để tăng sự chắc chắn là nó sẽ không bị xẹp cho đến cuối ngày. Ngoài ra, nó cũng không cần bạn phải dưỡng hay chăm sóc quá nhiều cho tới lần cắt tóc tiếp theo.

Lí do để thấy Crew Cut được ưa chuộng?

10 kiểu tóc nam khiến bạn thu hút phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên (Phần 1)

Crew Cut có lợi thế là bạn có thể thay đổi sang phong cách khác. Tóc ở phía trước không lơ lửng mà được cắt gọn gàng. Thêm nữa là không tốn thời gian cũng như điều kiện nếu bạn muốn gội đầu. Bạn có thể chải tóc về phía trước hoặc ngang để nhìn mái tóc dày hơn. Ngoài ra, đây là một trong những “giải pháp thông minh” cho những ai chưa chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất.

Tại sao Crew Cut thu hút phụ nữ?

Có thể nói đây là mẫu tóc yêu thích của phụ nữ khi để mắt đến cánh mày râu. Đơn giản là nó dễ nhìn và dễ hợp với đa số khuôn mặt nam giới. Nhưng một chàng trai với kiểu tóc Crew Cut và một bộ outfit đẹp – đó là một kết hợp “sát thủ”. Bạn hoàn toàn có thể đốn tim một cô nàng chỉ ngay cái liếc mắt đầu tiên. Những người đàn ông để kiểu tóc này được cho là những người thông minh và rất chăm chỉ. Họ mang một nét đẹp cổ điển nhưng không kém phần thu hút.

10 kiểu tóc nam khiến bạn thu hút phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên (Phần 1)

5. Buzz Cut – Kiểu tóc của những anh lính

Phong cách này là một phong cách đậm chất nam tính và có phần từng trải. Tất cả tóc được cắt ngắn từ 3-5 cm tính từ da đầu. Dao cạo được sử dụng để cạo mặt sau và hai bên cho một chút cho mờ hơn. Buzz Cut không yêu cầu phải tốn quá nhiều cho việc sử dụng gel hay sáp cho việc tạo hình.

10 kiểu tóc nam khiến bạn thu hút phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên (Phần 1)

Do đâu mà Buzz Cut trở nên phổ biến?

Đối với người đàn ông, trung bình có hai cách để thay đổi với mái tóc xoăn tự nhiên của mình. Anh ta sẽ để nó tiếp tục mọc như vậy hoặc cắt phăng nó đi. Buzz Cut thường phổ biến hơn với những lợi thế nó đem lại. Nó cũng là một cách giải quyết đối với những người đàn ông đứng trước nguy cơ bị hói. Nhanh gọn nhưng vẫn nổi bật!

Tại sao Buzz Cut hấp dẫn?

Buzz Cut cho thấy bạn là một người kỷ luật nhưng rất thân thiện. Hầu hết đàn ông trong quân ngũ hoặc thực hiện nghĩa vụ quân sự đều phải cắt như vậy. Và phụ nữ rất dễ “xiêu lòng” một chàng trai trong mái tóc cắt ngắn và bộ quân phục. Rất mạnh mẽ và cường tráng!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *