10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018 (Phần 2)

Tiếp nối phần 1 của bài viết “10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018”, phần 2 xin được tiếp tục hành trình giúp các bạn tìm được kiểu tóc phù hợp.

Mục lục

6. Side-Parted Crew Cut

10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018

Kiểu tóc Side-Parted Crew Cut

Nếu cảm thấy Crew Cut cổ điển “quá quy luật” thì bạn hãy thử biến tấu với Side-Part để trở nên thú vị hơn. Tạo kiểu Side-Part cùng với những sợi tóc ngắn của Crew Cut có thể là một thách thức. Gợi ý cho bạn là hãy tạo kiểu vào lúc tóc vẫn còn ẩm và sử dụng một số sản phẩm giúp cố định sự phân chia. Đây là một kiểu tóc nam khá độc đáo, nếu bạn muốn kiếm tìm sự mới mẻ để mùa đông năm nay không còn u ám, hãy thử xem!

7. Curly Crew Cut

10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018

Kiểu tóc Curly Crew Cut

Tưởng như chẳng thể curly với crew cut được nhưng đây lại là kiểu tóc “cực ngầu” trong năm 2018 vừa qua. Có thể thấy Crew Cut rất dẽ phù hợp với nhiều loại tóc, bao gồm cả tóc xoăn. Phần tóc trên đỉnh đầu được cắt ngắn nhưng vẫn giữ lại vừa đủ để tạo sóng xoăn một cách tự nhiên nhất. Phần tóc hai bên vẫn được cắt ngắn như Crew Cut truyền thống để giữ cho mái tóc gọn gàng và thanh lịch. Như vậy, kiểu tóc này rất hoàn hảo cho cả văn phòng hay ngoài giờ làm việc.

8. Silver Crew Cut

10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018

Kiểu tóc Silver Crew Cut

Nhiều người cho rằng Crew Cut chỉ dành cho những người ở độ tuổi 20 và 30. Không phải vậy. Kiểu tóc tuyệt vời này phù hợp với nam giới ở mọi lứa tuổi. Vì vậy, kể cả nếu bạn có tóc bạc, tại sao không thử Crew Cut? Nhờ chiều dài ngắn và kiểu cắt thời trang này mà nó trở thành kiểu tóc lý tưởng cho những người đàn ông trưởng thành. Kể cả với một môi trường văn hóa khó tính như ở Việt Nam, kiểu tóc nam năm 2018 này vẫn rất phù hợp.

9. Ivy League Crew Cut

10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018

Kiểu tóc Ivy League Crew Cut

Ivy League Crew Cut, đôi khi được biết đến như là Ivy League, là một phiên bản dài hơn của Crew Cut cổ điển. Phong cách này cũng bắt nguồn từ các trường American Ivy League như Harvard và Princeton. Kiểu tóc này có phần tóc trên đỉnh đầu đủ dài để được chải về một bên. Sự xuất hiện của kiểu tóc này đã “làm mưa làm gió” và tạo nên một phong cách nghiêm túc. Dù đi làm hay đi chơi, kiểu tóc này vẫn rất phù hợp bởi nó rất dễ tạo được thiện cảm với những cô gái Việt dịu dàng.

10. Crew Cut Blowout

10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018

Kiểu tóc Crew Cut Blowout

Việc kết hợp Crew Cut với một Blowout có thể tạo ra một phong cách “cực ngầu”. Kiểu tóc này đã từng được giới trẻ Mỹ rất ưa thích và đến nay vẫn rất thịnh hành. Phần tóc hai bên được cắt ngắn, mờ dần về phía hai bên tai. Phần tóc trên đỉnh được cắt ngắn từ 1 đến 2 inch và dày đủ để tạo kiểu bồng bềnh. Kiểu tóc này hợp với những bạn nam trẻ tuổi và yêu thích sự bụi bặm.

10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018

Hãy đến với 30Shine

30Shine đã giới thiệu với các bạn 10 kiểu tóc nam đẹp năm 2018 với Crew Cut. Hy vọng, với những gợi ý trên, các bạn nam có thể tìm được cho mình kiểu tóc phù hợp nhất. Để được hỗ trợ, hãy đến với 30Shie để được tư vấn, tạo kiểu và tận hưởng những dịch vụ với giá thành hết sức ưu đãi nhé.