10 kiểu tóc đẹp Spiky cực chuẩn men dành cho phái mạnh (P2)

Spiky vẫn luôn là một trong các kiểu tóc đẹp chưa bao giờ hết hot rất được phái mạnh ưa chuộng. Không những nó có thể kết hợp được với nhiều phong cách tóc như Quiff, Pompadour, tóc xoăn… Mà đây còn là kiểu tóc phù hợp với nhiều lứa tuổi ở trong mọi hoàn cảnh.

Cho dù bạn là học sinh hay nhân viên văn phòng. Chỉ cần bạn chọn đúng kiểu Spiky phù hợp với gương mặt. Thì ở bất cứ đâu ngoại hình của bạn vẫn luôn có nét khác biệt và không thể lẫn vào đâu được. Trong phần 2 này, hãy cùng 30Shine khám phá tiếp các kiểu tóc ngắn đẹp Spiky cực chuẩn men dành cho phái mạnh nhé.

Mục lục

6. Spiky Pompadour

Đây quả là một sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu tóc Pompadour cổ điển lịch lãm với một Spiky hiện đại mạnh mẽ. Bạn nên dùng pomade để vuốt tóc theo kiểu Pompadour thông thường trước. Sau đó mới bắt đầu dùng tay đan xen từng lớp tóc vào với nhau sao cho trông chúng giống hình gai nhọn nhất. Nhớ vừa vuốt vừa xoắn nhẹ để tạo độ dựng cho tóc.

Kiểu tóc đẹp Spiky Pompadour

Kiểu tóc đẹp Spiky Pompadour

7. Single-Length Spiky

Ngày nay khi người người chạy theo trào lưu Undercut với những đường cạo ở hai bên mai và sau gáy. Thì việc bạn vẫn giữ nguyên phần tóc mai dài này cũng sẽ không hề khiến bạn trở nên lạc lõng. Trái lại còn giúp bạn khẳng định được cá tính và nổi bật giữa đám đông. Nếu gương mặt bạn không hợp với những đường cạo trắng hai bên. Vậy Single-Length Spiky sẽ là kiểu tóc đẹp dành cho bạn (hay còn gọi là Spiky với tóc mai dài).

Nếu gương mặt bạn không hợp với những đường cạo trắng hai bên thì Single-Length Spiky sẽ là kiểu tóc đẹp dành cho bạn

Nếu gương mặt bạn không hợp với những đường cạo trắng hai bên thì Single-Length Spiky sẽ là kiểu tóc đẹp dành cho bạn

Vẫn là kiểu vuốt dựng hướng lên trên của Spiky. Nhưng lần này bạn sẽ không sử dụng bất kỳ đường cạo nào nữa. Mà hãy giữ nguyên độ dài toàn bộ mái tóc để tạo nên sự khác biệt. Cũng như làm tôn lên nét nam tính, mạnh mẽ của mình.

8. Kiểu tóc đẹp Wavy Spiky

Ai bảo những anh chàng tóc xoăn thì sẽ không thể vuốt kiểu Spiky? Ngược lại là đằng khác. Một mái tóc Spiky với những lọn tóc xoăn mềm mại sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài lãng tử và đầy quyến rũ. Vì là tóc xoăn nên bạn sẽ không thể vuốt quá nhọn được. Để tạo kiểu, phần chân tóc bạn nên dùng bột tạo phồng Texture Powder, phần trên thì sử dụng wax. Cuối cùng là kết hợp thêm với keo xịt tóc. Việc này sẽ giúp giữ cho mái tóc của bạn được cố định và không bị mất nếp.

Một mái tóc Spiky với những lọn tóc xoăn mềm mại sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài lãng tử và đầy quyến rũ

Một mái tóc Spiky với những lọn tóc xoăn mềm mại sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài lãng tử và đầy quyến rũ

9. Kiểu tóc đẹp Hard Part Spiky

Hard Part vẫn luôn là một trong những kiểu tóc đẹp nam được cánh mày râu săn đón. Thay vì những kiểu vuốt dựng thông thường. Tại sao bạn không tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc của mình bằng cách chia tóc ra làm hai với một đường ngôi dài rõ nét? Tiếp đến hãy vuốt nhọn với phần tóc bên dày hơn. Còn xung quanh sẽ được cạo sát bằng những đường fade sắc bén.

Hard Part Spiky

Hard Part Spiky

10. Windswept Spiky

Với Windswept Spiky, bạn sẽ phải hất toàn bộ tóc của mình sang một bên. Tiếp đó dùng wax vuốt nhọn phần chỏm tóc trên cùng để tạo gai như bình thường. Nhưng nhớ là chỉ nên vuốt nhẹ tóc sang bên thôi chứ không cần thiết phải vuốt quá thẳng hoặc lùi ra sau quá nhiều. Kiểu tóc đẹp này sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài phong trần và chuẩn men không để đâu cho hết.

Windswept Spiky

Windswept Spiky

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các chàng trai của chúng ta đã chọn ra được kiểu tóc đẹp Spiky phù hợp nhất với gương mặt cũng như với phong cách thời trang của mình. Và đừng quên sau khi chọn xong thì nhớ đến 30Shine để được các stylist chuyên nghiệp ở đây tư vấn và tạo kiểu nhé.

Nguồn: The Trend Spotter