10 kiểu tóc đẹp Spiky cực chuẩn men dành cho phái mạnh (P1)

Spiky từ lâu đã là kiểu tóc đẹp cực kỳ cá tính dành cho phái mạnh. Đặc trưng của kiểu tóc này chính phần tóc mái được cắt ngắn và vuốt tạo kiểu giống như hình ảnh những chiếc gai nhọn. Vốn được phát triển dựa trên kỹ thuật undercut huyền thoại. Spiky mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài cool ngầu, mạnh mẽ hơn “người anh em” Undercut rất nhiều. Hãy cùng 30Shine chiêm ngưỡng 10 biến thể chất nhất của Spiky trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

1. Spiky Hair Fade

Fade đã không còn quá xa lạ với cánh mày râu trong thời đại ngày nay. Nói về Fade người ta nhớ ngay đến những kiểu tóc đẹp nam được cạo mờ dần từ trên xuống dưới. Càng xuống hai bên mai và sau gáy thì sẽ càng cạo sát và mờ hơn. Còn gì tuyệt vời khi kết hợp Fade với Spiky. Bạn sẽ chẳng cần phải lo nghĩ nhiều đến những phần tóc xung quanh nữa vì chúng đã được Fade xử lý gọn gàng rồi. Việc của bạn chỉ là dùng wax để chỉnh sửa phần tóc nhọn của mình sao cho thật đẹp mà thôi.

Còn gì tuyệt vời khi kết hợp Fade với Spiky

Còn gì tuyệt vời khi kết hợp Fade với Spiky

2. Tapered Spiky Quiff

Taper và Fade là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Với Fade bạn sẽ có những đường cạo sát da sắc bén còn Taper thì không. Taper vẫn bảo toàn được kiểu dáng mái tóc cho bạn bằng những đường tỉa mỏng xuôi dần hai bên mai về sau gáy chứ không cạo quá trắng như Fade. Vẫn là kiểu tóc đẹp Quiff bồng bềnh nhưng lần này bạn sẽ không đánh phồng và chải ngược tóc về sau nữa. Thay vào đó là vuốt nhọn tóc hướng lên trên để tạo thành Tapered Spiky Quiff.

Tapered Spiky Quiff

Tapered Spiky Quiff

3. Kiểu tóc đẹp Spiky cho anh chàng tóc mỏng

Nếu bạn sở hữu một mái tóc mỏng, hãy cạo ngắn tóc ở bên hai mai và nuôi dài phần tóc trên đỉnh đầu để vuốt theo kiểu Spiky. Việc này sẽ tạo ra sự tương phản làm cho tóc bạn trông dày hơn và sẽ không ai còn chú ý đến lớp tóc mỏng xung quanh nữa. Khi tạo kiểu, bạn cũng nên sử dụng ít sáp nhất có thể. Thay vì vuốt thẳng lên thì hãy đẩy tóc hướng ra phía trước để tạo độ dày cho tóc. Sau đó dùng thêm keo xịt tóc để giữ nếp tóc không bị đổ.

Kiểu tóc đẹp Spiky cho những anh chàng tóc mỏng

Kiểu tóc đẹp Spiky cho những anh chàng tóc mỏng

4. Kiểu tóc đẹp Spiky dành cho mái tóc dày

Nếu bạn có một mái tóc dày vậy thì xin chúc mừng. Vì chất tóc này cực hợp với kiểu tóc đẹp Spiky và sẽ có rất nhiều cách tạo kiểu khác nhau dành cho bạn. Bạn chỉ cần dùng các ngón tay vuốt đều tóc theo hướng mà mình thích đồng thời kết hợp thêm với một ít sáp. Không cần phải mất quá nhiều thời gian mà bạn vẫn có thể dễ dàng có được mái tóc Spiky, một trong các kiểu tóc ngắn đẹp trẻ trung và cực kỳ năng động.

Kiểu tóc đẹp Spiky dành cho mái tóc dày

Kiểu tóc đẹp Spiky dành cho mái tóc dày

5. Faux Hawk Spiky

Faux Hawk là một biến thể của Mohawk (hay còn gọi là tóc Mohican). Đây vốn là kiểu tóc dành cho những anh chàng có cá tính mạnh và có một chút gì đó nổi loạn. Đặc trưng của nó chính là phần chỏm tóc được đánh phồng và vuốt nhọn trước trán. Hai bên mai bạn chỉ cần cắt làm sao cho gọn. Còn lại nên chủ yếu tập trung vào phần tóc mái. Bên nên sử dụng gel hoặc keo xịt để tạo độ dựng cho tóc trước tiên. Tiếp đó mới dùng đến sáp để vuốt nhọn theo kiểu Spiky.

Faux Hawk Spiky

Faux Hawk Spiky

Nếu bạn là một người ưa thích các hoạt động thể thao đồng thời muốn sở hữu một vẻ ngoài nam tính mạnh mẽ thì Spiky chính là kiểu tóc đẹp dành cho bạn. Hãy tiếp tục theo dõi phần sau của 30Shine để xem 5 kiểu tóc Spiky chuẩn men còn lại là những kiểu nào. Và liệu chúng có hợp với bạn hơn các kiểu tóc trong phần 1 này không nhé.

Nguồn: The Trend Spotter