10 dấu hiệu chứng tỏ nàng cạn tình với bạn (Phần I)

Con gái khi hết yêu thường có những biểu hiện rõ ràng. Nhưng không phải chàng trai nào cũng đủ tinh tế để nhận ra. 30Shine tin rằng với những dấu hiệu sau đây sẽ giúp chàng biết được nàng đã “cạn tình” với mình hay chưa.

Cũng như đàn ông, phụ nữ sẽ từ chối những món quà bạn tặng, cảm thấy bạn thật phiền phức khi gặp mặt.… Trong trường hợp này, 30shine khuyên bạn nên xem xét là nàng muốn dứt khoát chia tay hay là muốn “hâm nóng” tình yêu để cả hai thêm mặn nồng.

Hãy cùng 30shine xem “gấu” của mình có dấu hiệu nào dưới đây không nhé!

Mục lục

1. Cô ấy ít chia sẻ với bạn

Cô ấy ít chia sẻ với bạn

Cô ấy ít chia sẻ với bạn

Đừng quên rằng phụ nữ rất thích nói chuyện. Trong những câu chuyện cũ, nàng luôn kể cho bạn nghe mọi thứ trong cuộc sống của cô ấy. Thậm chí trong những ngày bận rộn làm việc, nàng vẫn tranh thủ nhắn tin cho bạn. Hay dù đã buồn ngủ, nhưng nàng vẫn nán lại để nói thêm với bạn vài câu.

Nhưng nếu nàng không hỏi gì và tỏ vẻ hờ hững với những gì bạn nói, còn khi được hỏi nàng chỉ đáp trả bằng hai chữ “có” và “không” chứng tỏ nàng đang giận bạn. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài chứng tỏ cô nàng cạn tình với bạn.

2. Nàng không còn hỏi han, quan tâm

Là phụ nữ ai cũng muốn mình là điểm chú ý duy nhất trong mắt người mình yêu. Cách mà phái nữ lựa chọn đó chính là luôn ôm, hôn hay hỏi những câu vu vơ khi ở bên cạnh chàng.Nhưng ngay tại thời điểm này cô gái ấy không còn cần sự chú ý đó nữa. Thậm chí còn “tảng lờ” với sự tồn tại của bạn.

Đơn giản là cô nàng đã cảm thấy không còn thú vị với chuyện tình này nữa. Điều cẩn làm lúc này nếu bạn còn muốn níu kéo là hâm nóng tình yêu của cả hai.

3. Hiếm khi có cử chỉ thân mật với nhau?

Dường như cảm xúc trong cô ấy đã trở nên đóng băng khi bạn cố gắng tiến lại gần. Nàng không còn cảm xúc đi bên bạn, không còn cảm xúc khi nắm đôi bàn tay ấy, hôn lên đôi môi ấy.

Nàng xa cách và không gần gũi với bạn

Nàng xa cách và không gần gũi với bạn

Sự gần gũi thân thể đã trở thành điều gì đó quá xa lạ. Những cử chỉ yêu thương mặn nồng ngày càng ít đi và gần như mất hẳn.

4. Không dành thời gian cho bạn

Nếu thực sự yêu nhau, ắt mỗi người đều muốn dành trọn tất cả thời gian cho nhau. Mỗi sớm mai thức giấc, hôm nay làm gì, ăn gì đi đâu mọi thứ đều muốn có người yêu bên cạnh.

Thế nhưng, dường như cuộc sống quá bận rộn khiến cho hai bạn không có nhiều cuộc gặp gỡ. Cô ấy thường xuyên hủy hẹn vì công việc hoặc đôi lúc tránh mặt với những câu nói như “em đi với bạn”, “em bận”,…

Thú Vui Của Nàng Không Tồn Tại Bạn, Chứng Tỏ Nàng Cạn Tình Với Bạn

Nàng không còn muốn dành thời gian cho bạn

Để 30Shine giải thích cho cánh đàn ông biết nhé. Như thế có nghĩa là nàng đã tìm thấy điều gì đó thú vị để làm mà không có bạn ở bên.

Trên đây là 4 dấu hiệu cho thấy cô ấy cạn tình với bạn, đón chờ phần tiếp theo của 30shine nhé. Hãy đến với 30shine để “làm mới” mình để nàng yêu bạn hơn nhé. Nút đặt lịch ở cuối bài nha.