10 Bài Tập Quan Trọng Dành Cho Nam Giới ( phần 2)

Mục lục

Để tiếp nối phần 1 thì 30Shine sẽ tổng hợp thêm 4 bài tập quan trọng dành cho nam giới. Hy vọng sẽ giúp ích cho cánh mày râu trong quá trình luyện tập của mình.

7. Medicine ball slam

Medicine ball là một loại bóng đặc ruột, chuyên dùng để tập thể dục rất tốt, chuyên dụng để tập về bụng và các động tác toàn thân cực kì hiệu quả.

Bóng tập thể lực là cách tốt nhất để luyện tập sự dẻo dai cho vùng cơ bụng của bạn vì nó gây ra sự chuyển động không ổn định và bắt buộc các bó cơ hoạt động liên tục để duy trì thăng bằng đúng với tư thế tập. Ngoài ra động tác này còn duy trì hoạt động tốt cho tim mạch.

10 Bài Tập Quan Trọng Dành Cho Nam Giới ( phần 2)

8. Swiss Ball Rollout

Swiss Ball Rollout hay còn gọi là gập bụng trên bóng swiss ball. Động tác này thay vì ngồi trên bóng thì bạn vào tư thế Plank cao với 2 chân đặt lên bóng. Động tác này là một trong những bí mật để xây dựng một cơ bụng săn chắc và giúp căng cơ ở tay và chân.

10 Bài Tập Quan Trọng Dành Cho Nam Giới ( phần 2)

9. Banded Good Morning

Good Morning là một bài tập cơ cho phần đùi sau, thuộc thể loại dành cho dân cử tạ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn không cần phải là dân cử tạ mới có thể tập luyện được. Nếu muốn cơ đùi sau của mình cắt nét tốt hơn, hãy tập bài Good Morning này.

10 Bài Tập Quan Trọng Dành Cho Nam Giới ( phần 2)

10. Farmer's Walk

Vâng, thật hấp dẫn khi bước vào phòng tập thể dục và ngay lập tức bắt đầu mày mò với cỗ máy phức tạp nhất mà bạn có thể tìm thấy.Nhưng đôi khi, việc tập luyện tốt nhất bạn có thể làm chỉ là mang một quả tạ nặng 70 pound và đi bộ hay còn gọi là bước đi tạ điền. Bài tập này không thua kém các bài tập luyện nào khác thậm chí nó là bài tập tốt nhất cho bạn nếu muốn tăng sức mạnh cơ bắp.

10 Bài Tập Quan Trọng Dành Cho Nam Giới ( phần 2)

Đó là tổng hợp 10 bài tập mà 30Shine tổng hợp được, phái mạnh hãy thêm vào tư điển trong quá trình lhuyeenj tập của mình đê có một thân hình và một sức khỏe tốt. Nếu như chưa xem phần 1 có thể tham khảo tại đây

Xem thêm:

Lột xác sở hữu ngoại hình quyến rũ chỉ sau 11 bước (Phần 2)

Top 10 kiểu tóc vạn người mê của thủ lĩnh Maroon 5 (Phần 1)

Tuổi dậy thì rất cần 5 thói quen này để cơ thể phát triển tối đa (Phần 2)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *