Những mẫu áo khoác Siêu Ngầu dành cho nam giới

Mùa đông năm nay dự báo sẽ là mùa đông lạnh nhất trong 5 năm vừa qua. Đây có lẽ là một bài toán khó dành cho nam giới khi chọn đồ ra ngoài. Hôm nay 30Shine sẽ mang đến cho bạn những mẫu áo khoác siêu ngầu dành cho nam giới trong đông này.

Áo khoác là vật dụng không thể thiếu trong mùa đông đối với bất cứ ai. Tuy nhiên, ngoài công dụng để giữ ấm thì rất nhiều người đã tận dụng nó để trở nên phong cách hơn. Bạn đã chọn được kiểu áo khoác nào chất ngầu nhưng vẫn giúp cho bạn trải qua một “mùa đông không lạnh chưa”? Nếu chưa, thì F5 nhanh ngay sau bài viết này nhé.

Những mẫu áo khoác siêu ngầu

Những mẫu áo khoác siêu ngầu

Mục lục

1. Áo khoác Bomber

Đầu tiên một cái tên không thể bỏ qua đó chính là chiếc áo khoác Bomber. Chiếc áo này được thiết kế với phong cách thời trang sang trọng kết hợp cùng  lớp lót cam bên trong tạo điểm nhấn cho trang phục. Bên cạnh đó với thiết kế khá dài chiếc áo này tạo ra cho phái mạnh cảm giác cool ngầu và cũng không kém phần lịch lãm.

Đối với thời tiết mùa đông của Việt Nam, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc áo này sẽ giúp bạn giữ ấm cực tốt nhờ độ giày của nó. Tuy dày và khá năng nhưng bạn đừng lo rằng sẽ phải mang một chiếc áo “to sụ” trên người. Vì với thiết kế vô cùng phong cách thì đây vẫn là một item đầy thời thượng đấy.

 The BomberJacket mẫu áo khoác siêu ngầu dành cho nam giới

Áo khoác Bomber – mẫu áo khoác siêu ngầu dành cho nam giới

2. Áo khoác Harrington

Top áo khoác chất lừ dành cho nam giới 2018 không thể không gọi tên Harrington. Đây là một chiếc áo khoác đến từ vương quốc Anh. Nó đại diện cho phong cách pop nhẹ nhàng nơi đây. Nó dẫn tiện dụng và dễ phối hợp với những item khác. Nó phù hợp với những chàng trai không quá cầu kỳ và yêu thích sự đơn giản.

Nhưng không phải không có cách để phá cách với chiếc áo này. Harrington sẽ cực ngầu nếu các chàng trai kết hợp nó với một chiếc áo phông màu trắng, quần jean màu đen và một đôi giày Chelsea cùng với mũ len và kính râm.

Tuy nhiên với độ dày khá mỏng, Harrington chỉ phù hợp cho những ngày se lạnh hoặc những ngày lạnh có nắng. Nếu bạn muốn sử dụng nó trong những ngày cực lạnh thì nên cân nhắc nhé.

The Harrington Jacket mẫu áo siêu ngầu dành cho nam giới

Áo khoác Harrington 

3. Áo khoác Motorcycle

Áo khoác xe máy đã trở thành một biểu tượng nam giới sau khi Marlon Brando mặc một chiếc Schott Perfecto cổ điển trong bộ phim The Wild One năm 1953. Chiếc áo khoác này  đại diện cho sự nổi loạn và nam tính  và bụi bặm của các chàng trai. Bên cạnh đó nó sẽ thực sự thú vị với những anh chàng yêu thích sự phá cách và luôn sẵn sàng thử thách bản thân với những cung đường mới.

Đây là mẫu áo khá thịnh hành ở Việt Nam trong nhiều năm gần đây. Nó được đàn ông Việt ưa chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp sần sùi của nó mà còn vì sự tiện dụng vô cùng. Bạn có thể diện nó ở mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi cho đến đi phượt. Chiếc áo này cũng có khả năng giữ ấm vào dạng “thượng thừa”, thậm chí còn không ngấm nước, do đó hay được sử dụng khi lái xe máy vào mùa đông.

The Motorcycle Jacket mẫu áo siêu ngầu dành cho nam giới

Áo khoác Motorcycle

4. Áo khoác Down

Chiếc áo khoác The Down chính là chiếc áo khoác siêu ngầu mà các chàng trai nên chọn cho mình để “đối đầu” với thời tiết giá lạnh của mùa đông. Chiếc áo này có thiết kế khá đặc biệt với một lớp lông kẹp giữa, điều này sẽ giúp các chàng cảm thấy ấm áp hơn khi đông về. Down Jacket tuy đơn giản nhưng lại đem đến cho người mặc vẻ cool ngầu không tưởng. 

Đối với những người hay phải vận động nhiều thì đây là một dòng áo lý tưởng. Bạn sẽ không phải lo rằng chiếc áo to sụ khiến bạn khó khăn khi cử động vì chiếc áo này đã được thiết kế một cách tối giản.

The Down jacket mẫu áo siêu ngầu dành cho phái mạnh

Áo khoác Down jacket 

5. Áo khoác Chore

Một chiếc áo khoác bảo hộ lao động sẽ là một món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập dành cho nam giới trong đông này. Đừng vội đánh giá nó là một chiếc áo quê mùa nhé, nó đang là hot trend của năm nay đấy. Lấy cảm hứng từ đồng phục của công nhân, chiếc áo khoác Chore đã được ra đời đầy ấn tượng.

Với thiết kế siêu bền, khá linh hoạt chiếc áo khoác này giúp các chàng trai cực kỳ thoải mái khi làm việc. Thông thường những chiếc khoác bảo hộ sẽ được làm từ chất liệu vải bạt, chất liệu có mức độ che chắn tốt. Các chàng trai sẽ thực sự cảm thấy thích thú với mẫu áo khoác tưởng chừng như rất giản đơn.

The Chore Jacket mẫu áo siêu ngầu dành cho nam giới

Áo khoác Chore – thiết kế đầy táo bạo

6. Áo khoác Technical

Chiếc áo khoác siêu ngầu này được thiết kế có vòm mũ khá rộng tạo mức độ che chắn tốt. Được làm từ chất liệu da PU nhìn khá bắt mắt và bền. Áo khoác Technical mang phong cách thám hiểm cực thú vị ở mọi lúc mọi nơi cho các chàng. Nếu bạn là một người đam mê thám hiểm và khám phá chiếc áo Technical này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Cũng giống như áo khoác xe máy, dòng áo này cũng có khả năng chống nước, giúp các bạn không bị làm phiền bởi những cơn mưa xuân bất chợt.

The Technical Jacket mẫu áo siêu ngầu dành cho nam giới

Áo khoác Technical mẫu áo siêu ngầu dành cho nam giới

7. Áo khoác Overshirt

Chiếc áo khoác Overshirt là cái tên được nhắc đến như là một trong những món vũ khí siêu ngầu. Bất kỳ người đàn ông nào cũng có thể sử dụng nó vô cùng dễ dàng. Các chàng trai sẽ thực sự được bảo vệ và cực ấm áp sau khi mặc chiếc áo này. Với thiết kế không quá kén người mặc. Khi mặc chiếc áo này các chàng trai sẽ cảm thấy vô cùng tự tin và hào hứng.

Đây là dạng áo khoác mỏng nên rất phù hợp với tiết trời thu hoặc những ngày chớm đông ở Việt Nam.

The Overshirt Jacket mẫu áo siêu ngầu dành cho nam giới

The Overshirt Jacket mẫu áo siêu ngầu dành cho nam giới

Trên đây là 7 mẫu áo khoác siêu ngầu dành cho nam giới trong mùa đông này. Hi vọng với những mẫu áo hit hot này, các chàng trai sẽ khiến tủ quần áo của mình trở nên chất và ngầu hơn đến “đón đầu” mùa lạnh nhé.

Nguồn: Apetogentleman