Những kiểu tóc nam chất siêu chuẩn hẹn hò dịp 20/10

Bạn đang đau đầu muốn “tút tát” một kiểu tóc nam chất sánh bước cùng nàng dịp 20/10? Đừng quá căng thẳng vì vấn đề này, những kiểu tóc nam chất sau sẽ giúp bạn có một ngày lễ thật nổi bật bên nàng.

Mục lục

1. Undercut hiện đại, trẻ trung

Làm mưa làm gió suốt nhiều năm, Undercut xứng đáng là ưu tiên số một cho một buổi hẹn hò. Undercut mang lại vẻ ngoài điển trai, cá tính và hiện đại cho nam giới. Đây cũng là kiểu tóc được khá nhiều sao nam ưu ái và lăng xê suốt thời gian qua.

toc nam chat cho dip 20/10

Undercut trẻ trung, năng động chưa bao giờ lỗi mốt

Đây chính là kiểu tóc nam chất mà nhiều cô gái muốn nhiều thấy ở người yêu mình. Kiểu tóc này siêu dễ tạo với hai đường cạo sát và phần điểm nhấn dài chính giữa. Một điểm cộng từ Undercut là bạn có thể tạo hình thành nhiều dáng tóc khác nhau siêu dễ dàng.

2. Slicked-back nam tính, lịch lãm

toc nam chat cho dip 20/10

Lựa chọn Slicked-back lịch lãm, đơn giản

Một kiểu tóc khá cổ điển nhưng Slicked-back chưa bao giờ giảm độ hot qua thời gian. Các cô gái chắc chắn không thể bỏ qua vẻ ngoài vừa cổ điển lại thời trang nhờ Slicked-back. Một yếu tố quan trọng khiến Slicked-back luôn nằm trong “top” tóc nam chất là nhờ sự linh hoạt. Bạn có thể tùy ý lựa chọn độ dài tóc và vuốt nhẹ ra sau để có một mái tóc Slicked-back đúng chuẩn.

Để giữ nếp cũng như tạo thêm sự sang trọng cho mái tóc, bạn nên sử dụng mỹ phẩm tóc để hỗ trợ. Với kiểu tóc này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm dầu bóng.

3. Tóc Buzz mạnh mẽ

Một trong những kiểu tóc mạnh mẽ và cá tính nhất phải kể đến kiểu Buzz. Là kiểu tóc quen thuộc trong quân đội, Buzz nhanh chóng được yêu thích khắp nơi. Những bạn gái thích sự mạnh mẽ, nam tính thì Buzz chính là kiểu tóc được yêu thích nhất.

Không những vậy, Buzz siêu dễ cắt và dễ chăm sóc. Với vài đường cạo, bạn đã sở hữu một kiểu tóc Buzz gọn gàng đúng chất đàn ông. Không cần quá quan tâm những biện pháp chăm sóc, tạo kiểu cầu kì, bạn đã không còn lo lắng tóc xấu trong ngày hẹn hò.

4. Tạo kiểu Quiff phóng khoáng, lãng tử

toc nam chat cho dip 20/10

Kiểu tóc Quiff được ưa chuộng bởi sự tự do, phóng khoáng và đa dạng sáng tạo của nó. Không một cô gái nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp lãng tử từ các chàng trai. Quiff được ra đời từ những năm 50, đến nay, Quiff sở hữu nhiều phiên bản khác nhau cho từng sở thích.

Bạn có thể biến tấu Quiff thành kiểu tóc nam chất nhờ những lọn xoăn nhẹ bồng bềnh. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp Quiff cùng nhiều kiểu tóc khác tạo nét riêng biệt cho cá nhân. Một chút gel hay sáp vuốt nhẹ là bạn đã sẵn sàng cho cuộc hẹn lãng mạn.

5. Side-Part vừa cổ điển vừa hiện đại

Dù qua bao lâu thì Side-part vẫn luôn nằm trong danh sách những kiểu tóc nam chất nhất. Side-part là minh chứng cho sự chỉnh chu, nam tính và thời trang của nam giới.

toc nam chat cho dip 20/10

Có rất nhiều biến thể khác nhau của Side-part phù hợp với mọi dáng khuôn mặt. Điểm cộng cho Side-part là nó phù hợp với hầu hết mọi chất tóc. Cùng một kiểu cắt nhưng bạn hoàn có thể tạo nhiều kiểu tóc khác nhau làm mới bản thân.

Đến ngay 30Shine chọn cho mình kiểu tóc ưng ý để hẹn hò dịp 20/10 ngay thôi!

Nguồn: Alex Costa’s Youtube Channel