Muốn cắt tóc nam đẹp thì phải ghi nhớ 8 điều sau (Phần 1)

Để được cắt tóc nam đẹp, ngoài việc trông chờ vào thợ cắt tóc, các chàng cũng tự mình cần phải tự mình tìm ra phương pháp hữu hiệu. Ghi nhớ 8 điều sau để luôn có những mái tóc đẹp mỗi lần đi cắt tóc nhé.

Mục lục

1. Tìm hiểu các salon tóc

Tìm hiểu các salon tóc là bước đầu tiên nếu bạn muốn cắt tóc nam đẹp. Đừng bỏ qua bước này nhé! Bạn sẽ dễ bị thu hút bởi những quảng cáo không thực tế. Hoặc không phải cứ đắt là tốt. Nên nhớ, chi phí cao không phải lúc nào cũng tương ứng với chất lượng tốt.

Muốn cắt tóc nam đẹp thì phải ghi nhớ 8 điều sau

Muốn cắt tóc nam đẹp thì phải ghi nhớ 8 điều sau

Đừng chỉ xem mức giá và đánh giá thiết kế nội thất của salon tóc, hãy tập trung vào phần đánh giá trực tuyến của khách hàng. Những cảm nhận, suy nghĩ của khách hàng sẽ là những gợi ý cho bạn. Hoặc nếu tốt hơn, hãy trực tiếp hỏi bạn bè. Họ sẽ đưa ra những đề xuất lý tưởng cho bạn. 30Shine là địa chỉ uy tín cắt tóc nam đẹp mà bạn nên lưu ý. Đây là hệ thống cắt tóc nam lớn nhất Việt Nam. Nơi đây có các dịch vụ chất lượng với giá thành hết sức phải chăng, sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho bạn.

2. Chuẩn bị

Điều này có nghĩa là, kiểu tóc bạn định cắt sẽ quyết định bạn nên đến salon với mái tóc như nào. Ví dụ, nếu bạn định cắt khi tóc khô, bạn nên giữ cho tóc của bạn sạch sẽ khi đến địa chỉ cắt tóc. Nếu cắt tóc khi trên đầu bạn có dùng các sản phẩm tóc, sẽ không đảm bảo được bạn sẽ có được kiểu tóc nam đẹp vì lúc đó tóc chưa vào nếp chuẩn tự nhiên. Do vậy, hãy nói với thợ cắt tóc về mái tóc của bạn trước khi cắt. Nếu tóc đang sử dụng sản phẩm, họ sẽ gội đầu để loại bỏ những hóa chất trên đầu.

Muốn cắt tóc nam đẹp thì phải ghi nhớ 8 điều sau

Muốn cắt tóc nam đẹp thì phải ghi nhớ 8 điều sau

Thợ cắt tóc cũng cần biết kiểu tóc thẳng tự nhiên của bạn để có thể làm việc tốt nhất. Nếu mái tóc của bạn đang được uốn xoăn, hãy gội đầu hai ngày trước khi đến địa chỉ cắt tóc. Điều này sẽ giúp các hair stylist nhìn rõ trật tự của những lọn tóc và sẽ cắt chính xác hơn.

3. Muốn cắt tóc nam đẹp, đừng đến muộn

Thợ cắt tóc sẽ rất bận với lịch làm việc mỗi ngày. Do vậy hãy đến sớm, ít nhất là 10 phút trước giờ hẹn. Như vậy sẽ giúp bạn nhận được dịch vụ tốt nhất có thể. Vì lúc đó hair stylist sẽ không cần phải vội vàng, loay hoay với các vị khách. Hoặc hơn thế, nếu bạn là khách hàng quen thuộc, cũng hãy nên hẹn trước để tiệm tóc có thể ưu tiên bạn. Thực tế, có rất nhiều bạn đến muộn so với giờ hẹn hoặc không hẹn trước. Điều này khiến họ lại phải tiếp tục cất công chờ đợi đến lượt. Và như vậy, thợ tóc cũng sẽ phải vội vàng hơn để phục vụ.

Tuy nhiên, khi đến với 30Shine, bạn sẽ không gặp phải tình trạng phải ngồi chờ hàng giờ liền. Chỉ cần đặt lịch trực tiếp tại app hoặc website của 30Shine là bạn đã giải quyết được mọi vấn đề. Bạn sẽ được thoải mái chọn stylist và khung giờ mà bạn mong muốn. Việc còn lại của bạn là đến đúng khun giờ mà mình đã đặt nữa thôi.

Muốn cắt tóc nam đẹp thì phải ghi nhớ 8 điều sau

Muốn cắt tóc nam đẹp thì phải ghi nhớ 8 điều sau

4. Nói chuyện rõ ràng với thợ cắt tóc

Tiệm tóc có rất nhiều tiếng ồn của các tông đơ, máy sấy, do vậy mà khó giao tiếp. Khi đó, các yêu cầu cụ thể của bạn hay những ý tưởng của thợ cắt tóc sẽ dễ bị nhầm lẫn vì không thảo luận rõ ràng. Khoảnh khắc bạn ngồi trên chiếc ghế của thợ cắt tóc, bạn bắt buộc phải giao tiếp chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Bên cạnh đó cần lắng nghe chính xác ý kiến từ thợ tóc. Hãy cởi mở khi bày tỏ những mong muốn, ý định của bạn. Đừng ngại nói cho họ biết và họ sẽ tư vấn cho bạn. Với sự nhiệt tình của các stylist 30Shine, bạn sẽ không còn ngại ngùng nữa!

Đây mới chỉ là 4/8 điều mà các chàng cần ghi nhớ nếu muốn cắt tóc nam đẹp. 30Shine sẽ gặp lại các bài ở phần 2 của bài viết trong kỳ tới nhé! Đừng quên đến với 30Shine để được trải nghiệm những kiểu tóc nam đẹp 2018 nhé!

Nguồn: Fashionbeans