Điểm danh 4 kiểu tóc nam Hàn Quốc dành cho bé trai hot nhất 2018

Xu hướng thời trang tóc dành cho bé trai ngày càng được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Và hôm nay, 30Shine xin điểm danh 4 kiểu tóc nam Hàn Quốc dành cho bé trai dễ thương nhất năm 2018 được nhiều ông bố, bà mẹ Việt lựa chọn.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Hàn Quốc: Textured Crop

Là một trong những kiểu tóc điển hình của nam giới trưởng thành trong thời gian vừa qua. Kiểu tóc này cũng được rất nhiều bé trai lựa chọn khi đến 30Shine.

Điểm danh 4 kiểu tóc bé trai dễ thương nhất năm 2018

Kiểu tóc Textured Crop

Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc trên đỉnh đầu được cắt tỉa nhiều lớp. Sau đó đan xen một cách có chủ đích và đầy nghệ thuật, tạo cái nhìn tự nhiên nhất. Phần tóc mái được cắt ngắn cộc hẳn so với lông mày. Hai bên và sau gáy được cạo sát đúng chuẩn fade. Như vậy mà kiểu tóc tạo được một cảm giác gọn gàng và thông minh. Kiểu tóc nam Hàn Quốc dành cho bé trai này sẽ phù hợp với những bé có khuôn mặt ngắn. Bởi phần mái cộc sẽ giúp làm nổi bật gương mặt thiên thần của các bé.

2. Long Top, Short Sides and Back

Các “soái ca nhí” cũng rất sành điệu khi bắt kịp xu hướng tóc nam 2018 của thanh niên. Đúng với tên gọi, kiểu tóc này được cắt ngắn ở phần hai bên và sau gáy. Việc này giúp các bé có một diện mạo gọn gàng và thông minh. Phần tóc trên đỉnh đầu được cắt tỉa dài hơn, Nó có thể biến tấu theo nhiều phong cách mà bé thích.

Điểm danh 4 kiểu tóc bé trai dễ thương nhất năm 2018

Kiểu tóc Long Top, Short Sides and Back

Đây là kiểu tóc hợp thời trang, đẹp cho cả con lẫn bố. Dù là ở nhà hay đi chơi, kiểu tóc bé trai này vẫn rất phù hợp.

3. Kiểu tóc đầu đinh

Đây là kiểu tóc với phong cách cực kỳ đơn giản với những bố mẹ nào muốn con mình “nhẹ đầu”. Theo đó, toàn bộ tóc được cắt ngắn với độ dài tương tự nhau. Điều này tạo nên sự thoáng mát và thoải mái cho những ai sở hữu. Nó vừa gọn gàng vừa tôn lên khuôn mặt lém lỉnh của các bé trai.

Điểm danh 4 kiểu tóc bé trai dễ thương nhất năm 2018

Kiểu tóc đầu đinh

Tuy không tạo độ lãng tử như các kiểu tóc nam Hàn Quốc khác, nhưng đây là kiểu tóc bé trai 2018 được rất nhiều phụ huynh Việt Nam chọn lựa cho con của mình trong mùa hè vừa qua. Kiểu tóc “vượt thời gian” này sẽ giúp các bé thỏa sức nô đùa với một tâm thế thoải mái, tự do nhất. Kết hợp với những bộ trang phục năng động là có thể tạo được diện mạo hoàn hảo rồi.

5. Kiểu tóc bé trai đầu nấm

Đây là kiểu tóc với phong cách ngây thơ, ngộ nghĩnh và hết sức đáng yêu. Theo đó, toàn bộ phần tóc được cắt tỉa, điều chỉnh sao cho ngọn tóc bằng nhau, tạo thành hình như cây nấm. Nếu bạn đang kiếm tìm một kiểu tóc siêu cấp đáng yêu cho bé nhà mình thì đây là kiểu tóc không có đối thủ về khoản này. Đây là kiểu tóc nam Hàn Quốc được nhiều bà mẹ xứ sở Kim Chi lựa chọn cho các chàng hoàng tử nhí của mình trong thời gian qua.

Điểm danh 4 kiểu tóc bé trai dễ thương nhất năm 2018

Kiểu tóc bé trai đầu nấm

Trông các bé như những “chàng nấm” tí hon vậy. Để có được kiểu tóc này, bạn chỉ việc nuôi đủ dài. Phần còn lại, hãy để 30Shine.

Cắt tóc, tạo kiểu cho bé trai tại 30Shine

Cắt tóc, tạo kiểu cho bé trai tại 30Shine

Trên đây là 4 kiểu tóc nam Hàn Quốc dành cho bé trai hot nhất năm 2018 mà 30Shine đã tổng hợp được. Hy vọng các ông bố, bà mẹ và các bé sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp. Đừng quên cùng các bé đến với 30Shine gần nhất để được tận hưởng những combo làm tóc tốt nhất với giá thành hết sức ưu đãi nhé!

Nguồn: Menshairstyletrends