30 kiểu tóc nam Hard Part sang trọng cho phái mạnh (P2)

Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì đôi lúc cũng cần đến những kiểu tóc nam sang trọng, bóng bảy để có thể tham dự những sự kiện nghiêm túc, trang trọng. Những kiểu Hard Part sau đây sẽ cứu cánh cho bạn trong những tình huống như vậy.

Mục lục

7. Kiểu tóc nam Pompadour

Pompadour đã thống trị xu hướng tóc của đàn ông trong những năm gần đây và nó vẫn chưa có dấu hiệu tụt giảm.  Lý do gì khiến kiểu tóc nam này vươn xa đến như vậy? Đó chính là ở sự đổi mới phù hợp của nó. Ngoài mái tóc dài bồng bềnh cổ điển thì để hoàn thiện cho sự mới mẻ này, Pompadour bổ sung thêm một đường cạo sắc nét trên đầu. Một đường không quá sâu ra đằng sau nhưng lại rất cao ở hai bên tai. Chính đường cạo này đã tạo điểm nhấn cho sự mạnh mẽ, phóng khoáng của cánh mày râu.

Pompadour - Kiểu tóc lịch lãm

Pompadour – Kiểu tóc nam lịch lãm

8. Tóc nam Undercut

Undercut là kiểu tóc nam có một sự tương phản giữa một bên là phần tóc dài và một phần tóc cắt ngắn ở hai bên. Nhưng một đường cắt nhỏ và sắc bén vẫn tiếp tục làm nổi bật nét đặc trưng đó. Đặc biệt, đường cắt của Undercut lại nhỏ hơn so với các kiểu tóc khác, càng khiến cho kiểu tóc này trở nên sắc sảo hơn. Ngoài ra, nếu phần tóc bên trên của bạn khá dài thì nó sẽ định dạng rõ ràng hơn về hướng tóc.

Undercut - Kiểu tóc được phái mạnh yêu thích

Undercut – Kiểu tóc được phái mạnh yêu thích

9. Buzz Cut với Hard Part

Buzz Cut là kiểu tóc mà mái tóc của bạn được cắt rất ngắn, có khi cắt gần đến da đầu. Và việc cắt tóc như vậy rất khó khăn cho việc tạo được điểm nhấn. Nên nếu có thêm một đường cạo thì mái tóc sẽ rất nổi bật. Đường cạo đó chỉ cần dài vài milimet để có thể tạo ra độ tương phản rõ nét hơn rồi!

Buzz Cut - Nổi bật với đường cạo ngắn

Buzz Cut – Kiểu tóc nam nổi bật với đường cạo ngắn

10. Tóc xoăn với Hard Part

Bạn đã nghĩ đến việc giữ cho mái tóc “hoang dã” của bạn được “thuần hóa” chưa? Nếu được, nó sẽ gọn gàng hơn và bắt mắt hơn đấy! Bằng cách thêm một “phần cứng” vào kiểu tóc xoăn của bạn, bạn sẽ dễ dàng để lại ấn tượng với mọi người xung quanh. Và để đánh bóng hơn, bạn hãy tạo đường cắt thật sắc và thẳng, hất mái tóc xoăn bồng bềnh sang một bên bạn đã có một kiểu tóc không những sang trọng mà còn rất lãng tử.

Tóc xoăn Hard Part - Kiểu tóc được "thuần hóa" mềm mại

Tóc xoăn Hard Part – Kiểu tóc được “thuần hóa” mềm mại

11. Tóc xoăn tự nhiên Afro

Các đường cạo mạnh mẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho kiểu tóc Afro này. Do độ dày và kết cấu của tóc nên việc tạo ra thách thức không nhỏ cho những nhà tạo mẫu. Việc chọn lựa một đường cạo tạo ra sự đột phá cực lớn và đem lại hiệu quả bất ngờ. Nó cũng rất khó khăn ở bước đầu của sự thích nghi nhưng đó là sự kết hợp thông minh.

Đa phần kiểu tóc này được áp dụng cho những người có mái tóc xoăn nhỏ tự nhiên. Người lớn hay các em nhỏ đều có thể áp dụng kiểu tóc này. Vì nó tiện ích, thoáng mát và không quá cầu kỳ để chăm sóc.

Tóc xoăn tự nhiên Afro - Bước đột phá lớn

Tóc xoăn tự nhiên Afro – Bước đột phá lớn

12. Nhân đôi Hard Part

Bắt kịp xu hướng tóc nam năm 2018, các kiểu tóc bắt đầu tạo sự khác biệt khi nhân đôi đường cạo nên. Không dừng lại ở con số một, giờ đây đường cạo đã lên hai. Với kiểu tóc này, đường cạo đa phần sẽ chỉ tập trung ở một bên đầu, để tạo điểm nhấn đậm nét nhất. Các đường cạo có thể nằm cạnh nhau, cách xa nhau hay ở hai bên đối diện.

Hai đường cạo - Xu hướng tóc 2018

Hai đường cạo – Xu hướng tóc 2018

13. Kiểu tóc Crew

Thêm một sự kết hợp táo bạo để tạo ra một mái tóc mới và hiện đại. Bạn nghĩ sao về hai đường cạo ở hai bên rồi gặp nhau tại một điểm chung ở chỏm đầu? Không hẳn là một sự chọn lựa tồi đâu? Kiểu tóc này vẫn giữ được nét mềm mại nhưng lại tạo sự “ngông” nhất định. Với mái tóc mới mẻ này, bạn hãy thử thay đổi cả màu tóc, chắc chắn sẽ rất sáng khuôn mặt đấy các chàng trai!

Kiểu tóc Crew - Sự "gặp nhau" trên mái tóc

Kiểu tóc Crew – Sự “gặp nhau” trên mái tóc

14. Comb Over kết hợp Fade

Bạn cần một mái tóc để bạn có thể từ văn phòng rồi đi chơi mà không cần thay đổi nhiều. Comb Over Fade là chọn lựa xuất sắc dành cho bạn. Một phần cứng với đường cắt nhẹ nhàng là kết cấu lý tưởng. Đó là kiểu tóc có kiểu dáng đẹp và thông minh, hiện đại mà lại nhã nhặn. Sự kết hợp này tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa tính thiết thực và phong cách của bạn đấy!

Comb Over Fade - Sự kết hợp hoàn hảo

Comb Over Fade – Sự kết hợp hoàn hảo

Những kiểu tóc này đã làm thỏa mãn các chàng trai của chúng ta chưa nào? Hãy chọn lựa và đến 30Shine để có kiểu tóc thật đẹp nhé!

Nguồn: Thetrendspotter