Các kiểu tóc đẹp cho “quý ông tóc vàng hoe” (P2)

Các kiểu tóc đẹp Blonde không còn chỉ dành riêng cho các chị em phụ nữ nữa. Mà giờ những anh chàng cũng đang ưa thích những mẫu “tóc vàng hoe”. Vậy tại sao các anh chàng không lựa chọn cho mình một mẫu tóc Blonde phù hợp nhỉ?

Bài viết trước: 30Shine gợi ý cho bạn những kiểu tóc Blone dễ thực hiện và rất thời thượng!

Mục lục

1. Các kiểu tóc đẹp: Blonde Undercut

Undercut nổi tiếng bởi tính linh hoạt của nó, sự xuất hiện đầy trẻ trung và bóng bẩy. Do đó, hầu hết các biến thể của nó đều chinh phục được các quý ông. Undercut luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng các kiểu tóc ngắn đẹp. Blonde Undercut cũng không ngoại lệ.

Thích hợp cho mọi loại tóc, Undercut có thể được tạo ra từ tóc lượn sóng, xoăn hoặc thẳng. Do đó, Blonde Undercutcho phép bạn có các kiểu tóc đẹp sáng tạo cho riêng mình. Bạn sẽ vô cùng nổi bật giữa đám đông nếu chọn được một bộ outfit phù hợp.

Các kiểu tóc đẹp cho những quý ông "tóc vàng hoe"

Các kiểu tóc đẹp cho những quý ông “tóc vàng hoe”

2. Blonde Ponytail

Đối với những người đàn ông có mái tóc dài, có nhiều hơn những sự lựa chọn hơn các kiểu tóc đẹp. Trong khi Man Bun hướng đến sự cổ điển, thì Ponytail lại là sự sáng tạo hiện đại. Giống như những người Virking đầy máu lửa, Blonde Ponytail như một cách để bạn thổi hồn vào sự cũ kĩ trở nên hiện đại.

Ngoài ra, bạn nên tạo thêm điểm nhấn để mái tóc này trở nên khác biệt. Hãy thử kết hợp một số dải băng dọc theo đầu thay cho chun buộc thông thường, hoặc tết tóc.

Các kiểu tóc đẹp cho những quý ông "tóc vàng hoe"

Các kiểu tóc đẹp cho những quý ông “tóc vàng hoe”

3.Các kiểu tóc đẹp: Dark Blonde Hair​

Các kiểu tóc đẹp cho những quý ông "tóc vàng hoe"

Các kiểu tóc đẹp cho những quý ông “tóc vàng hoe”

Không phải là màu nâu, không hoàn toàn là vàng, Darl Blonde là sự pha trộn vô cùng hoàn hảo. Nó thể hiện được sự tinh tế hơn màu vàng cổ điển, cũng chịu chơi hơn màu nâu đơn thuần. Màu tóc này phù hợp với nhất với tiết trời lạnh, nó là một màu sắc mát mẻ và dễ chịu. Với Dark Blonde, một chiếc jacket denim và một bộ râu với độ dài vừa phải là công thức số 1.

Một cách khác để có được mẫu tóc này là chuyển đổi từ nâu sang vàng. Nếu bạn đang tìm cách để làm sáng hơn màu nâu hiện có, Dark Blonde được coi là “điểm dừng chân lí tưởng” cho bạn trước khi đi đến quyết định là màu vàng sáng.

4. Platinum Blonde Hair

Đối với đàn ông, việc “diện” một mái tóc vàng đã là một sự thay đổi lớn của bản thân. Nhưng nếu bạn là một gã táo bạo và ưa thích sự mạo hiểm, tại sao không chuẩn bị để thử một màu tóc mới nổi bật hơn: bạch kim?

Gần đây, tóc bạch kim đã hồi sinh và phổ biến ngay cả trong phong cách đường phố. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn sở hữu mái tóc đẹp 2018 này, hãy đảm bảo thực hiện đúng theo hướng dẫn của thợ cắt tóc và chuyên gia tư vấn. Chất tẩy có thể gây hại cho tóc và da của bạn nếu sử dụng không đúng cách. Stylist sẽ đảm bảo sự an toàn cho bạn cẩn thận trong suốt quá trình tẩy trắng. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được những lời khuyên đầy chuyên môn từ họ.

Cuối cùng, càng nàng sẽ không khỏi “chói mắt” khi bạn sở hữu mái tóc này đâu!

Các kiểu tóc đẹp cho chàng trai ưa thích màu Blonde

Các kiểu tóc đẹp cho chàng trai ưa thích màu Blonde

5. Blonde Wavy Hair

Blonde Wavy như một cách bạn nói lời chào tạm biệt với những ngày tóc xơ rối. Kiểu tạo mẫu tóc Blonde Wavy đã được ưa chuộng trong nhiều thế kỷ, cho đến tận ngày nay. Đây được đánh giá là kiểu tóc ngang vai đẹp quyến rũ nhất mọi thời đại. Tất nhiên, trước khi có được kiểu tóc này, bạn cần có một mái tóc dài. Tốt hơn hết là dài qua vai, điều này giúp bạn dễ dàng tạo kiểu hơn.

Các kiểu tóc đẹp cho chàng trai ưa thích màu Blonde

Các kiểu tóc đẹp cho chàng trai ưa thích màu Blonde

Để có được các kiểu tóc đẹp với phong cách Blonde cho riêng mình, hãy đến ngay 30 Shine để được tư vấn và trải nghiệm, nút đặt lịch ở ngay phía dưới nhé các chàng trai.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *